Mô tả công việc
Làm việc nhóm hiệu quả với các bộ phận khác trong công ty.
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch bán hàng.
Theo dõi và báo cáo kết quả bán hàng.
Tham gia các hoạt động đào tạo và phát triển kỹ năng bán hàng.
Thực hiện các cuộc gọi, email và gặp gỡ trực tiếp với khách hàng để tư vấn và bán hàng.
Cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ và thị trường.
Đạt được mục tiêu doanh số bán hàng được giao.
Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các hoạt động tiếp thị, quảng cáo và giới thiệu.
Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp phù hợp.
Yêu cầu công việc
Có khả năng sử dụng máy tính thành thạo.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng siêu thị/cửa hàng tiện ích/tiện lợi.
Có tinh thần trách nhiệm và trung thực.
Có bằng lái xe ô tô là một lợi thế.
Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn.
Được tham gia các chương trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Có cơ hội thăng tiến trong công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Được thành lập vào năm 2015, Tập đoàn XINGYUN hiện nay đã trở thành công ty dẫn đầu về thương mại điện tử trên toàn cầu và có hệ thống dịch vụ toàn diện cho hàng hóa toàn cầu tại Trung Quốc. Tập đoàn XINGYUN hiện có hơn 3.000 nhân viên trên toàn thế giới. Với chiến lược phát triển dựa trên nhiều trụ sở chính tại Thâm Quyến, Hàng Châu, Thượng Hải, Hồng Kông và Singapore, Tập đoàn XINGYUN cũng đã thành lập các công ty con tại 72 quốc gia và 1 khu vực trên thế giới, bao gồm cả ở Đức, Nhật Bản, Úc, Việt Nam…