Mô tả công việc
- Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên.
- Tạo điều kiện cho nhân viên phát huy năng lực của mình.
- Quản lý thu chi và lập báo cáo ngân sách gửi lên cấp trên.
- Lên kế hoạch quảng bá thương hiệu.
- Giải quyết phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
- Kiểm soát giá bán hàng và lượng hàng tồn kho.
- Đảm bảo mục tiêu doanh số đã đề ra.
- Chuẩn bị kho lưu trữ hàng hóa và khu vực trưng bày hàng hóa.
- Tính toán hiệu suất bán hàng và phân công nhân lực sao cho phù hợp.
- Đặt hàng, nhận hàng, xác nhận thay đổi giá cả và xử lý các sản phẩm bị hư hỏng hoặc trả lại.
- Xử lý các tình huống phát sinh khác.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 23-28 tuổi (Bắt buộc)
- Trình độ:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Thông thạo Microsoft office và Google
- Biết sử dụng phần mềm bán hàng
- Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm quản lý thời trang ít nhất 6 tháng
- Kỹ năng chuyên môn:
- Biết làm các bảng báo cáo theo ngày, tuần, tháng, phân tích số liệu
- Có khả năng truyền thông đến nhân viên
- Làm việc đội nhóm và tương tác tốt
- Quản lý đội Sale Online và Offline
- Yêu cầu khác:
- Có thái độ dấn thân và chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT khi vào chính thức
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
- Được đào tạo và tham gia các khóa huấn luyện để nâng cao kỹ năng
- Lương tháng 13
- 12 ngày phép năm
- Lương 9-15tr
Được thành lập vào năm 2015, Tập đoàn XINGYUN hiện nay đã trở thành công ty dẫn đầu về thương mại điện tử trên toàn cầu và có hệ thống dịch vụ toàn diện cho hàng hóa toàn cầu tại Trung Quốc. Tập đoàn XINGYUN hiện có hơn 3.000 nhân viên trên toàn thế giới. Với chiến lược phát triển dựa trên nhiều trụ sở chính tại Thâm Quyến, Hàng Châu, Thượng Hải, Hồng Kông và Singapore, Tập đoàn XINGYUN cũng đã thành lập các công ty con tại 72 quốc gia và 1 khu vực trên thế giới, bao gồm cả ở Đức, Nhật Bản, Úc, Việt Nam…