Mô tả công việc
- Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của các tổng đài viên theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra.
- Ghi nhận chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng.
- Cung cấp thông tin phản hồi tới các tổng đài viên thông qua kết quả giám sát định kỳ.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
- Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/thông tin hiện hành.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan tới quản lý chất lượng dịch vụ, tài chính, quan hệ khách hàng.
- Có kiến thức/kinh nghiệm (tối thiểu 01 năm) về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/các tổ chức tài chính.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề.
- Chi tiết, trung thực, cẩn trọng.
- Khả năng làm việc theo nhóm/làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, lộ trình thăng tiến rõ ràng, luôn không ngừng phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của công ty.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI hàng quý và cuối năm.
- Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
- Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực.
Công ty của chúng tôi có hơn 6 năm kinh nghiệm trong việc khám phá mọi thứ. Việc chúng tôi luôn tìm cách đổi mới, đây chính là lý do các công ty lớn xem chúng tôi như những đối tác lâu dài. Chúng tôi luôn thay đổi những cách làm cũ và cùng nhau nắm bắt công nghệ mới thông qua thiết kế sáng tạo - luôn sự tập trung vào sự trải nghiệm tốt nhất của người dùng.
Làm việc với chúng tôi là một sự mạo hiểm đầy sáng tạo. Chúng tôi phụ thuộc rất nhiều vào sự hợp tác và làm việc nhóm để vượt qua khó khăn khi đưa các ý tưởng vào thực tế. Chúng ta sẽ luôn làm việc với nhau, dù bạn là khách hàng, đối tác hay đồng nghiệp. Mọi người đều đóng một vai trò quan trọng, vì mọi người có thể tạo sự khác biệt.
Review YOONG SOLUTION
Văn phòng có nhiều cây xanh. Chế độ lương và phúc lợi khá tốt (IT)
Nhân viên mới được chào đón như người nhà làm sợ luôn. Lần đầu tiên thấy đồng nghiệp như vậy (RV)
Công ty nên có nhiều sự kiện để mọi người cùng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với nhau (IT)