Việc làm Zephyr Hotel

Cập nhật 19/06/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Zephyr Hotel
Nhân viên Lễ tân (Thủ Đức)
Zephyr Hotel
21 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Thủ Đức - TP HCM, Quận 9 - TP HCM, Quận 2 - TP HCM

Mô tả công việc

  • Chào đón tất cả khách hàng của Tòa nhà và của Chủ Đầu Tư với thái độ niềm nở và thân thiện,
  • Nắm vững nghiệp vụ, quy định tòa nhà, hiểu về Tòa nhà để hướng dẫn, trả lời thắc mắc từ phía cư dân, khách hàng… của tòa nhà, chỉ dẫn thông tin liên hệ để lấy thông tin (nếu có thể và được phép),
  • Chịu trách nhiệm quản lý các công việc tiền sảnh như: trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi, nhận tin nhắn, Chuyển thư và bảo đảm rằng đúng địa chỉ người nhận, soạn các loại thư và bưu phẩm, sắp xếp gọn gàng, cho vào thùng thư của khách hàng, bảo đảm rằng khu vực làm việc của Lễ tân cũng như tiền sảnh luôn luôn sạch sẽ, quản lý các thông báo của Ban quản lý tòa nhà tại các sảnh,
  • Quản lý fax đến và fax đi, lưu văn thư khi được yêu cầu,
  • Thu hộ các khoản phí cư dân và nộp cho kế toán dự án theo quy định (nếu có),
  • Giữ thông tin liên lạc để phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong công tác vận hành tòa nhà,
  • Luôn cập nhật và duy trì tất cả thông tin của khách hàng (đặc biệt là danh bạ điện thoại của khách hàng) trên máy vi tính, lưu lại chính xác các ký nhận của khách hàng,
  • Luôn trau dồi kiến thức xử lý các tình huống khẩn cấp trong tòa nhà theo quy trình,
  • Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày/ hàng tuần của Lễ tân cho Quản lý trực tiếp, Quản lý tòa nhà theo quy định

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến
  • Lương thưởng cạnh tranh

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp PTTH trở lên,
  • Ưu tiên có nghiệp vụ khách sạn/ du lịch/ Lễ tân
  • Ưu tiên có kinh nghiệm Lễ tân, chăm sóc khách hàng hoặc các dịch vụ hướng dẫn Khách hàng, khách sạn.
  • Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ và tuân thủ tốt, có thể làm việc theo ca.
  • Vi tính văn phòng (Word, Excel, Outlook),
  • Kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi, trình bày tốt. Biết phân tích số liệu cơ bản,
  • Có khả năng soạn thảo văn bản/thư từ, đọc hiểu và thực hiện đúng các quy trình, hướng dẫn công việc liên quan.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online qua Hoteljob
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Tọa lạc giữa trung tâm thành phố, với lối kiến trúc sang trọng và nền nã, Zephyr Hotel chính là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân hay những du khách muốn trải nghiệm và khám phá cuộc sống hay phong cảnh nên thơ của thủ đô Hà Nội

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2004

Mission

  • Tọa lạc giữa trung tâm thành phố, với lối kiến trúc sang trọng và nền nã, Zephyr Hotel chính là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân hay những du khách muốn trải nghiệm và khám phá cuộc sống hay phong cảnh nên thơ của thủ đô Hà Nội

Bạn làm việc tại Zephyr Hotel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Zephyr Hotel

Zephyr Hotel

Click để đánh giá