Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng: Chào đón khách hàng; mời khách hàng ngồi ghế nghỉ ngơi, phục vụ welcome drink (nếu có); Lấy thông tin của khách hàng tiếp theo; nhận diện khách quen, khách VIP để phục vụ dịch vụ phù hợp.
- Giới thiệu spa, tư vấn và bán dịch vụ cho khách hàng:
+ Giới thiệu tổng quan cho khách hàng về tất cả dịch vụ và các chương trình khuyến mãi,...
+ Hỏi thăm, trò chuyện để nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp.
+ Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ của Spa.
+ Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về dịch vụ tại Spa.
+ Thông báo những quy định, chỉ thị của quản lý spa ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.
+ Thường xuyên kết nối với khách hàng qua mạng xã hội để gửi chương trình ưu đãi, khuyến mãi của spa.
- Quản lý tài chính, sắp xếp lịch phục vụ khách hàng:
+ Quản lý hoạt động thu chi, quản lý tiền mặt tại quầy lễ tân.
+ Kiểm tra và giám sát tất cả booking dịch vụ của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại quầy.
+ Báo cáo tất cả booking của khách hàng cho Quản lý để chuẩn bị phục vụ, đón tiếp.
+ Sắp xếp và bố trí lịch làm việc của kỹ thuật viên phục vụ khách; Theo dõi lịch làm việc của kỹ thuật viên phục vụ khách; Theo dõi chia hoa hồng, bonus … cho kỹ thuật viên và BP Spa.
- Công việc khác
- Vệ sinh khu vực quầy lễ tân, sắp xếp gọn gàng tất cả menu, tờ rơi, giới thiệu dịch vụ spa trước và sau ca làm việc.
- Phối hợp với bộ phận bảo vệ để đảm bảo an ninh và tài sản (nếu có) cho hành khách trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất ý tưởng cải tiến hiệu quả công việc tốt hơn.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương cố định + tiền bonus + tiền tip, Lương cố định thỏa thuận theo khả năng ngoại ngữ, ngoại ngữ càng tốt Lương cố định càng cao, thu nhập lên đến 12-20 triệu/tháng
- Phụ cấp lam việc tại HCM đối với các bạn ở tỉnh, hỗ trợ vé máy bay lần đầu vào HCM và vé máy bay về thăm nhà 1 năm/lần.
- Tăng lương định kỳ, thưởng lương tháng 13.
- Hỗ trợ cơm ca, có hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa.
- Được hưởng các chế độ BHXH cùng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, cởi mở và sáng tạo, có điều kiện phát huy năng lực bản thân.
Yêu cầu công việc
- Nữ: 20 tuổi – 35 tuổi
– Ca làm việc: 8h00-18h hoặc 15h00-24h00 (làm được Lễ/Tết). Mỗi tháng được off 5 ngày.
– Nhiệt tình, năng động, kỷ luật, xử lý tình huống tốt, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; Hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng.
– Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn giao tiếp thành thạo
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ sơ ứng tuyển vui lòng ghi rõ các thông tin: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – HỌ VÀ TÊN.
- Mọi ứng viên quan tâm và phù hợp vui lòng nộp CV tại trang tuyển dụng, gởi CV vào địa chỉ email: Goldenlotus.dn hotmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ.
GOLDENLOTUS SPA & RESTAURANT
Phòng Hành chính Nhân sự - 0702429880 (Tel/Zalo) / 02363 878 890
Địa chỉ: 63 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
Tọa lạc giữa trung tâm thành phố, với lối kiến trúc sang trọng và nền nã, Zephyr Hotel chính là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân hay những du khách muốn trải nghiệm và khám phá cuộc sống hay phong cảnh nên thơ của thủ đô Hà Nội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
- Tọa lạc giữa trung tâm thành phố, với lối kiến trúc sang trọng và nền nã, Zephyr Hotel chính là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân hay những du khách muốn trải nghiệm và khám phá cuộc sống hay phong cảnh nên thơ của thủ đô Hà Nội