Mô tả công việc
- Trao đổi, tư vấn, tiếp nhận khách hàng đến nha khoa sử dụng dịch vụ
- Cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm quản lý khách hàng
- Tính các khoản phí và hướng dẫn chi phí cho khách hàng
- Báo cáo doanh thu mỗi ngày
- Chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ nha khoa
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
- Biết tin học cơ bản
- Có ngoại hình là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc dao động: 7Tr - 15Tr
- Thưởng hoa hồng hàng ngày, hàng tháng theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ chế độ nghỉ lễ/ tết, nghỉ phép 2 ngày/ tháng
- Được hưởng các chính sách hấp dẫn khác của công ty ( sinh nhật, voucher ưu đãi, cơm trưa, ...)
Tọa lạc giữa trung tâm thành phố, với lối kiến trúc sang trọng và nền nã, Zephyr Hotel chính là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân hay những du khách muốn trải nghiệm và khám phá cuộc sống hay phong cảnh nên thơ của thủ đô Hà Nội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
- Tọa lạc giữa trung tâm thành phố, với lối kiến trúc sang trọng và nền nã, Zephyr Hotel chính là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân hay những du khách muốn trải nghiệm và khám phá cuộc sống hay phong cảnh nên thơ của thủ đô Hà Nội