Mô tả công việc
- Check list hệ thống định kỳ theo ca trực.
- Cảnh báo các nguy cơ tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến vận hành hệ thống kỹ thuật/an ninh tòa nhà cho cấp quản lý kịp thời.
- Báo cáo cho các sự cố trong ca trực, nguyên nhân và quá trình xử lý sự cố hàng ngày cho cấp quản lý bằng sổ ca/ file báo cáo.
- Hỗ trợ khách hàng sửa chữa, thay thế các trang thiết bị trong khu vực riêng sau khi nhận được sự chấp thuận từ cấp quản lý.
- Đảm bảo thực hiện đúng nội quy công ty về đồng phục và giờ làm việc.
- Khắc phục sự cố hệ thống kịp thời đảm bảo cung cấp dịch vụ cho khách hàng không bị gián đoạn.
- Giám sát nhà thầu thi công đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ.
- Vận hành, bảo dưỡng hệ thống theo lịch bảo dưỡng đã được Trưởng bộ phận phê duyệt.
- Hỗ trợ Tổ trưởng kỹ thuật/Kỹ sư trưởng/TBQL trong việc quản lý công việc bộ phận kỹ thuật.
- Hỗ trợ xử lý sự cố dự án khác khi có yêu cầu từ cấp quản lý.
- Chốt chỉ số điện nước tòa nhà.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của KST/Trưởng Ban Quản Lý (khi cần).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:05:02
ZETA GROUP đã xây dựng và cung cấp ra thị trường hệ thống các Giải pháp, Dịch vụ Công nghệ và hệ thống các Dịch vụ Quản trị Doanh nghiệp bao gồm: Đào tạo, Tư vấn hệ thống, Tuyển dụng, Kế toán-Kiểm toán. Những giải pháp và dịch vụ của chúng tôi đã và đang nhận được sự tín nhiệm của những khách hàng là các Tập đoàn, các Tổ chức, Ngân hàng, Doanh nghiệp lớn trong cả nước: Vietcombank, Techcombank, Vietinbank, Hòa Phát, TNG, CMC... Trong quá trình vận động mạnh mẽ của công nghệ, triết lý kinh doanh của chúng tôi là luôn luôn đổi mới, luôn luôn sẵn sàng cả về năng lực lẫn tinh thần trong việc hỗ trợ các Doanh nghiệp chuyển mình, vươn lên và phát triển bền vững.