TÌM HIỂU VỀ MÔN HỌC
1. Thông tin chung
- Tên học phần: Quản trị chất lượng
- Tín chỉ: 03
- Tính chất: Bắt buộc
2. Mô tả học phần
Bài giảng online Quản trị chất lượng là tài liệu dùng để cung cấp kiến thức cơ bản và có hệ thống về Quản trị chất lượng, giúp cho người học có thể nhận biết, đánh giá và đưa ra những giải pháp cho các vấn đề chất lượng có trong doanh nghiệp, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Nội dung học phần bao gồm chất lượng sản phẩm và khách hàng, quản lý chất lượng, chi phí chất lượng, các hệ thống quản lý chất lượng, chất lượng dịch vụ và các công cụ, kỹ thuật dùng trong quản lý chất lượng.
3. Mục tiêu của học phần đối với người học
Mục tiêu về kiến thức, kĩ năng
-
Hiểu được các kiến thức cơ bản của Quản trị chất lượng.
-
Nhận biết được các vấn đề của quản trị chất lượng tồn tại trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
-
Đánh giá được các vấn đề của quản trị chất lượng tồn tại trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp
-
Ứng dụng kiến thức về Quản lý chất lượng để giải quyết các vấn đề chất lượng tồn tại trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp
Mục tiêu về thái độ
- Sinh viên có tính kiên trì, sáng tạo, có thái độ học tập chăm chỉ.
- Kỹ năng học và tự học
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tư duy sáng tạo
- Kỹ năng làm việc đồng đội
GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG
Tài liệu bao gồm:
Chương 1: Tổng quan về chất lượng
Chương 2: Chi phí chất lượng (Cost of Quality - COQ)
Chương 3: Kiểm soát quá trình bằng thống kê
Chương 4: Chất lượng trong dịch vụ (Service quality)
Chương 5: Kiểm tra chất lượng (Quality Inspection)
Chương 6: Hệ thống quản lý chất lượng
Chương 7: Phương pháp Six Sigma
Xem thêm các tài liệu hay, chi tiết khác:
TOP Việc làm "HOT" dành cho sinh viên:
Được cập nhật 30/11/2024
4 lượt xem