Giải pháp nâng cao mức độ nhận biết và ưa thích thương hiệu cho Công ty cổ phần Bất động sản Tuấn 123 miền Bắc | Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Marketing | NEU - Đại học Kinh tế Quốc dân (2025)

Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Marketing với đề tài: "Giải pháp nâng cao mức độ nhận biết và ưa thích thương hiệu cho Công ty cổ phần Bất động sản Tuấn 123 miền Bắc" của sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân giúp bạn tham khảo và hoàn thành tốt bài khóa luận của mình đạt kết quả cao.

ĐỀ TÀI: "GIẢI PHÁP NÂNG CAO MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT VÀ ƯA THÍCH THƯƠNG HIỆU CHO CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123 MIỀN BẮC"

Nội dung của bài khóa luận gồm:

PHẦN MỞ ĐẦU

1. Lý do chọn đề tài

2. Mục tiêu nghiên cứu

3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu

4. Phương pháp nghiên cứu

5. Thiết kế nghiên cứu

6. Ý nghĩa của đề tài

7. Kết cấu của đề tài

Chương 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123 MIỀN BẮC VÀ HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123

1. Tổng quan về Công ty CP Bất động sản Tuấn 123 Miền Bắc

a. Cơ sở pháp lý

b. Quá trình hình thành và phát triển

c. Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi

d. Sơ đồ bộ máy tổ chức

2. Hệ thống nhận diện thương hiệu Bất động sản Tuấn 123 hiện nay

a. Logo thương hiệu Bất động sản Tuấn 123

b. Thẻ nhân viên

c. Đồng phục 

d. Fanpage 

e. Công tác truyền thông và quảng bá hệ thống nhận diện thương hiệu

Chương 2: PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT VÀ ƯA THÍCH THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123

1. Các yếu tố nhận biết thương hiệu 

a. Nhận biết qua triết lý kinh doanh 

b. Nhận biết qua hoạt động của doanh nghiệp

c. Nhận biết qua hoạt động truyền thông thị giác

2. Các mức độ nhận biết thương hiệu

3. Khảo sát mức độ nhận biết thương hiệu Bất động sản Tuấn 123 tại thị trường Hà Nội

a. Thu thập dữ liệu

b. Xử lý dữ liệu

4. Thực trạng mức độ nhận biết và ưa thích thương hiệu Bất động sản Tuấn 123 tại thị trường Hà Nội

a. Nhận biết thương hiệu

b. Cảm nhận thương hiệu

c. Sự trung thành thương hiệu

d. Niềm tin thương hiệu

e. Đánh giá chung về tổng thể thương hiệu bất động sản tuấn 123

Chương 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM NÂNG CAO MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT VÀ ƯA THÍCH THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123

1. Định hướng và mục tiêu phát triển của Bất động sản Tuấn 123

2. Lợi ích khi nâng cao mức độ nhận biết và ưa thích thương hiệu Bất động sản Tuấn 123

3. Các giải pháp cụ thể nhằm nâng cao mức độ nhận biết và ưa thích thương hiệu Bất động sản Tuấn 123

4. Kiến nghị

PHẦN KẾT LUẬN

TÀI LIỆU THAM KHẢO

PHỤ LỤC

THANG ĐO NGHIÊN CỨU ĐỀ XUẤT DÙNG CHO THẢO LUẬN NHÓM

Xem thêm các tài liệu hay, chi tiết khác:

TOP Việc làm "HOT" dành cho sinh viên:

Để xem toàn bộ tài liệu, vui lòng tải xuống
Bình luận (0)

Đăng nhập để có thể bình luận

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên cho tôi biết ý kiến!
Nhắn tin Zalo