ĐỀ TÀI: "NGHIÊN CỨU SỰ ẢNH HƯỞNG CỦA YẾU TỐ ĐỘNG CƠ ĐẾN HÀNH VI MUA CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VỚI SẢN PHẨM SỮA TƯƠI TIỆT TRÙNG CỦA DOANH NGHIỆP VINAMILK"
Nội dung của bài tiểu luận gồm:
Phần 1: Lý luận về yếu tố động cơ của người tiêu dùng
I. Khái quát về yếu tố động cơ của người tiêu dùng
1. Khái niệm động cơ
2. Phân loại động cơ người tiêu dùng
II. Quá trình động cơ thúc đẩy, sức mạnh động cơ, hướng động cơ, xung đột động cơ
1. Quá trình động cơ thúc đẩy
2. Sức mạnh động cơ
3. Hướng động cơ
4. Xung đột động cơ
Phần 2: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), sản phẩm sữa tươi tiệt trùng và khách hàng của Vinamilk. Phân tích thực trạng sự ảnh hưởng của yếu tố động cơ đến hành vi mua đối với sản phẩm sữa tươi tiệt trùng
I. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), sản phẩm sữa tươi tiệt trùng và khách hàng của Vinamilk.
1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)
1.1. Quá trình hình thành và phát triển
1.2. Chức năng và nhiệm vụ
1.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy
1.4. Các sản phẩm của Vinamilk
1.5 .Kết quả kinh doanh qua 3 năm gần đây: doanh số, lợi nhuận…
2. Giới thiệu sản phẩm sữa tươi tiệt trùng
2.1. Cấu trúc nhãn hiệu
2.2. Tính chất, chất lượng, mẫu mã, giá thành sản phẩm
3. Giới thiệu khách hàng của sản phẩm sữa tươi tiệt trùng
3.1 Khách hàng cá nhân (người tiêu dùng)
3.2 Khách hàng tổ chức (các Cty sản xuất, công ty thương mại, các tổ chức của nhà nước)
II. Phân tích thực trạng sự ảnh hưởng của yếu tố động cơ đến hành vi mua đối với sản phẩm sữa tươi tiệt trùng Vinamilk. Phân tích tác động của hoạt động marketing thông qua yếu tố động cơ ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng với sản phẩm sữa tươi tiệt trùng Vinamilk.
1. Phân tích thực trạng sự ảnh hưởng của các yếu tố động cơ đến hành vi mua của người tiêu dùng với sản phẩm sữa tươi tiệt trùng của Vinamilk
1.1 Quá trình động cơ thúc đẩy
1.2 Sức mạnh động cơ
1.3 Hướng động cơ
1.4 Xung đột động cơ
2. Phân tích tác động của hoạt động marketing thông qua yếu tố động cơ ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng với sản phẩm sữa tươi tiệt trùng
2.1 Sản phẩm
2.2 Giá
2.3 Phân phối
2.4 Xúc tiến
Phần 3: Một số đề xuất hoạt động marketing nâng cao hiệu quả tác động đến hành vi thông qua yếu tố động cơ
I. Sản phẩm
1. Phát triển thương hiệu sản phẩm
2. Mẫu mã
3. Sản phẩm thân thiện với môi trường
II. Giá
1. Thay đổi giá theo thể tích
2. Thay đổi giá theo khu vực
3. Gói sản phẩm giá trị
III. Phân phối
1. Cải thiện hệ thống vận chuyển
2. Quản lý các kênh phân phối
IV. Xúc tiến
1. Quảng cáo
2. Bán hàng cá nhân
3. Quan hệ công chúng
Xem thêm các tài liệu hay, chi tiết khác:
TOP Việc làm "HOT" dành cho sinh viên:
Được cập nhật 30/11/2024
3 lượt xem