Các câu hỏi quá chung chung. Thay vì lấy dữ liệu về một câu hỏi cụ thể, nhà tuyển dụng và các bên liên quan khác tập trung vào các câu hỏi có góc nhìn chung. Không giải quyết cụ thể hay cá nhân, tôi sẽ đề nghị tập trung vào trải nghiệm cá nhân.
Một sản phẩm tốt để phát hành trên thị trường này là gì?
Cuộc phỏng vấn kéo dài 45 phút với những câu hỏi sâu sắc về vận hành và tiếp thị trò chơi, rất nhiều câu hỏi tình huống giả định để kiểm tra tư duy logic và khả năng trực giác kinh doanh của bạn, đam mê trò chơi là một điểm cộng lớn.
Các chỉ số để đánh giá một chiến dịch tiếp thị bạn muốn thay đổi/cải thiện điều gì trong trò chơi.
1. Lọc CV
2. Phỏng vấn nhân sự + Kiểm tra năng lực: - Bài kiểm tra 20 phút x 5: Số + trừu tượng + lý luận -> khá khó trong thời gian ngắn như vậy. Xác định quy mô thị trường + kiểm tra tính sáng tạo: lấy mẫu các bài đánh giá khác của Glassdoor - Phỏng vấn nhân sự ngắn gọn và làm quen cơ bản
3. Phỏng vấn nhân sự khu vực: với giám đốc nhân sự từ Đông Nam Á Singapore, đặt câu hỏi sâu hơn, liên quan nhiều hơn đến trò chơi, một số bài tập thú vị để kiểm tra tính logic
4. Phỏng vấn cuối cùng
Nếu có 4 người A,B,C,D và họ phải chia 100 đồng xu cho 4 người. Mỗi người có một cơ hội để đề xuất và họ cần >50% phiếu bầu để thông qua, nếu không họ sẽ bị giết. A, với tư cách là người đầu tiên đề xuất, nên làm cách nào để tận dụng tình huống tốt nhất, giả sử mọi người đều logic và muốn có số tiền tối đa cho mình?
Tôi nộp đơn xin việc tại Hà Nội vào tháng 3 năm 2019. Quá trình này có tổng cộng 4 vòng và tôi đã bị từ chối sau vòng cuối cùng. Nhìn chung, trải nghiệm của tôi là trung lập. Các bài kiểm tra khá tốt, những người phỏng vấn nhân sự rất tệ nhưng Cuộc phỏng vấn Quản lý khu vực (vòng trước) khá thú vị và đầy thử thách. Tôi phải đợi ít nhất 30 phút cho mỗi cuộc phỏng vấn và đó là một điểm trừ.
Với tư cách là người quản lý, bạn sẽ làm gì để tăng gấp đôi doanh thu của 'trò chơi cụ thể này' trong một năm?