Đầu tiên, một cuộc gọi điện thoại với HR bằng ngôn ngữ địa phương. Sau đó là buổi họp Online qua Teams với 2 Manager bằng tiếng Anh và chờ kết quả sau vài tuần. Giải quyết vấn đề là rất quan trọng
Làm thế nào để bạn giải quyết một vấn đề?
Đầu tiên, một cuộc gọi điện thoại với HR bằng ngôn ngữ địa phương. Sau đó là buổi họp Online qua Teams với 2 Manager bằng tiếng Anh và chờ kết quả sau vài tuần. Giải quyết vấn đề là rất quan trọng.
Làm thế nào để bạn giải quyết một vấn đề?
Đầu tiên - một cuộc điện thoại từ bộ phận nhân sự hỏi thông tin ngắn gọn về bạn. Thứ 2 - nếu bạn được chọn, hãy nhận một cuộc điện thoại để yêu cầu bạn có mặt trong một cuộc phỏng vấn trực tiếp. Đó sẽ là một cuộc phỏng vấn kéo dài 4 giờ với 4 người quản lý khác nhau, mỗi người sẽ cố gắng tìm hiểu xem họ có muốn bạn hay không. Bạn sẽ được hỏi về cách giải quyết các vấn đề khác nhau phát sinh từ nhiều loại sự cố khác nhau, từ gian lận hệ thống đến các vấn đề liên quan đến con người. Thứ 3 - thời gian đề nghị, chấp nhận / từ chối. họ có thể gọi cho bạn và gửi Email đề nghị của bạn, yêu cầu bạn trả lời sau vài ngày tùy thuộc vào mức độ khẩn cấp của họ.
Chủ yếu là các câu hỏi về hành vi vì vị trí này đòi hỏi nhiều kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, phân tích yêu cầu, đặc tả vấn đề...