ĐỀ TÀI: "CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CỦA MỸ PHẨM THẦN CHAY COCOON"
Chương 1: Một số khái niệm cơ bản
1. Định nghĩa xây dựng thương hiệu
2. Để có thể xây dựng thương hiệu với độ phủ sóng cao và thành công thì bạn cần phải làm gì
3. Tại sao phải xây dựng thương hiệu?
4. Mỹ phẩm thuần chay
Chương 2: Giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon
1. Sự ra đời của thương hiệu Cocoon
2. Sản phẩm của Cocoon
3. Ý nghĩa thương hiệu
Chương 3: Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu của Cocoon
1. Cocoon – Tiên phong xu hướng mỹ phẩm thuần chay và không test trên động vật đầu tiên ở Việt Nam
2. Khẳng định " Mỹ phẩm Việt cho người Việt "
3. Công khai bảng thành phần minh bạch, rõ ràng
4. Trải nghiệm thực tế khẳng định thương hiệ
5. Đầu tư nghiêm túc, kĩ càng cho hình thức và hình ảnh của sản phẩm
6. Xây dựng website bán hàng kết hợp với việc " tự viết về mình "
7. Tạo ra các Gamification với những thông điệp đầy ý nghĩa
8. Cocoon X Suboi: Quảng bá cà phê Việt thông qua mỹ phẩm thuần chay
Chương 4: Những thành công mà Cocoon mang lại
Chương 5: Tổng kết
1. Kết quả đạt được
2. Rút ra quá trình và kinh nghiệm
3. Lời kết
Việc làm dành cho sinh viên:
Việc làm thực tập sinh quan hệ khách hàng
Việc làm gia sư các môn cập nhật theo ngày mới nhất
Việc làm thêm nhân viên phục vụ nhà hàng/ quán cafe dành cho sinh viên
Việc làm nhân viên quan hệ/ quản lý khách hàng
Mức lương của thực tập sinh quan hệ khách hàng là bao nhiêu?
Được cập nhật 31/03/2024
181 lượt xem