Tóm tắt lý thuyết Nghiên cứu khám phá | Học phần Marketing | UEH - Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (2025)

Tóm tắt lý thuyết về Nghiên cứu khám phá thuộc Học phần Marketing của trường Đại Học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh giúp sinh viên củng cố kiến thức và đạt điểm cao trong bài thi kết thúc học phần.

Tóm tắt kiến thức Nghiên cứu khám phá thuộc Học phần Marketing bao gồm những nội dung sau: 

I. Thế nào là nghiên cứu khám phá? Cho biết vai trò của nghiên cứu khám phá? Hãy thử xác định một vấn đề nghiên cứu và thiết kế một dự án nghiên cứu khám phá.

1. Khái niệm, đặc điểm của nghiên cứu khám phá

2. Vai trò của nghiên cứu khám phá trong nghiên cứu khoa học

3. Vai trò của nghiên cứu khám phá trong Marketing

4. Đặt vấn đề - nội dung nghiên cứu

5. Thiết kế dự án nghiên cứu khám phá

6. Kết luận vấn đề

II. Giải thích, làm rõ sự khác biệt giữa thiết kế nghiên cứu marketing và phương pháp nghiên cứu marketing.

Tóm tắt lý thuyết Nghiên cứu khám phá - Học phần Marketing

Xem thêm các tài liệu hay, chi tiết khác:

TOP Việc làm "HOT" dành cho sinh viên:

Để xem toàn bộ tài liệu, vui lòng tải xuống
Bình luận (0)

Đăng nhập để có thể bình luận

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên cho tôi biết ý kiến!
Nhắn tin Zalo