Tổng hợp 08 Mẫu bảng đánh giá hiệu quả làm việc nhóm
Mẫu bảng đánh giá hiệu quả làm việc nhóm giúp bạn tham khảo và hoàn thành tốt bài tập nhóm của mình đạt kết quả cao.
Tài liệu bao gồm:
- Định nghĩa chung về phần mềm
- Các đặc tính của phần mềm
- Thế nào là một phần mềm tốt
- Ứng dụng phần mềm
- Định nghĩ công nghệ phần mềm
- Vòng đời phần mềm
- Quy trình phát triển phần mềm: Mô hình tuyến tính; Mô hình thuần thục khả năng; Mô hình chế thử; Mô hình phát triển ứng dụng nhanh; Mô hình xoắn ốc; Mô hình theo thành phần; Mô hình hình thức; Các công nghệ thế hệ 4; Mô hình chữ V
- Các khái niệm quản lý dự án: Con người; Vấn đề; Quy trình
- Đo phần mềm: Độ đo theo kích cỡ; Độ đo theo điểm chức năng; Độ đo điểm chức năng mở rộng
- Lập lịch sự án phần mềm: Mối quan hệ con người - công việc; Xác định nhiệm vụ và cơ chế song song; Phân bố nguồn lực; Phương pháp lập lịch.
- Rủi ro: Xác định rủi ro; Dự phòng rủi ro; Định giá rủi ro; Quản lý và điều phối rủi ro
- Tại sao phải xác định yêu cầu
- Nội dung xác định yêu cầu phần mềm: Phát hiện các yêu cầu phần mềm; Phân tích các yêu cầu phần mềm và thương lượng với khách hàng; Đặc tả yêu cầu phần mềm.
- Nhiệm vụ của phân tích yêu cầu
- Phân tích có cấu trúc ( Cơ chế của phân tích cấu trúc)
- Phản ứng hướng đối tượng: Cách tiếp cận thông thường và cách tiếp cận đối tượng; Các phương pháp phân tích hướng đối tượng; Các thành phần chung cho mô hình phân tích OOA; Quy trình OOA; Mô hình đối tượng- quan hệ; Mô hình đối tượng- hành vi.
- Định nghĩa
- Thiết kế có cấu trúc: Các xem xét về tiến trình thiết kế; Phân tích biến đổi; Phân tích giao
- Thiết kế hướng đối tượng: Thiết kế co hệ thống hướng đối tượng; Cách tiếp cận thông thường và hướng đối tượng; Vấn đề thiết kế; Các phương pháp thiết kế; Các thành phần chung của mô hình thiết kế hướng đối tượng; Quy trình thiết kế hệ thông; Quy trình thiết kế đối tượng; Mẫu thiết kế.
- Thiết kế thời gian thực: Các xem xét hệ thống; Hệ thống thời gian thực; Phân tích và mô phỏng hệ thống thời gian thực ; Phương pháp thiết kế; Phương pháp thiết kế hướng luồng dữ liệu.
- Khái niệm
- Các nguyên tắc kiểm thử
- Phương pháp thiết kế trường hợp kiểm thử: Kiểm thử hộp trắng/ Kiểm thử hộp đen
- Các chiến lược kiểm thử: Kiểm thử đơn vị; Kiểm thử tích hợp; Kiểm thử hợp lệ; Kiểm thử hệ thống
- Định nghĩa: Bảo trì để tu sửa; Bảo trì để thích hợp; Bảo trì để cải tiến; Bảo trì để phòng ngừa
- Đặc trưng: Bảo trì có cấu trúc so với bảo trì phi cấu trúc; Chi phí bảo trì; Các vấn đề.
- Nhiệm vụ: Tổ chức bảo trì; báo cáo; Luồng sự kện; Lưu trữ bản ghi; Ước lượng.
- Công nghệ phần mềm Cilent/Sever: Cấu trúc hệ thống Cilent/Server; Công nghệ phần mềm cho các hệ thống c/s; Vấn đề kiểm thử
- Công nghệ phần mềm có sự trợ giúp của máy tính (Case): Định nghĩa; Vai trò; Các khối cấu thành; Phân loại các công công cụ Case; Công cụ lập kế hoạch hệ thống; Công cụ quản lý dự án; Công cụ hỗ trợ; Công cụ phân tích và thiết kế; Công cụ lập trình; Công cụ tích hợp và kiểm thử; Công cụ làm bản mẫu; công cụ bảo trì; Công cụ khung; Case và trí tuệ nhân tạo AI.
- UML: Khái niệm ; Khung nhìn trong UML; Các loại biểu đồ và ký hiệu.
Git cheat Sheet
Mindmap 1-3
....
....
Xem thêm:
Giáo trình học phần Nhập môn công nghệ phần mềm
Đề cương học phần Nhập môn công nghệ phần mềm
Bải giảng học phần Nhập môn công nghệ phần mềm
Việc làm dành cho sinh viên:
Việc làm thực tập sinh lập trình mới nhất
Việc làm gia sư các môn cập nhật theo ngày mới nhất
Việc làm thêm nhân viên phục vụ nhà hàng/ quán cafe dành cho sinh viên
Đăng nhập để có thể bình luận