Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng mới
Chăm sóc khách hàng hiện có của công ty
Chào bán sản phẩm,giá,chính sách bảo hành ,giá của sản phẩm,…
Quản lý công nợ khách hàng,khả năng thanh khoản của khách hàng.
Cập nhật xu hướng thị trường, khách hàng,nắm bắt nhu cầu thị hiếu tiêu dùng.
Làm chương trình khuyến mãi ,kích cầu tiêu dùng.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam
Có từ 1 năm kinh nghiệm Sale các sản phẩm liên quan đến thực phẩm, gia dụng, chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, thời trang năng động, sản phẩm du lịch, giày dép, Balo cao cấp,…
Ưu tiên có kinh nghiệm và các mối quan hệ khách hàng trong các ngành nghề (nêu trên)
Tuổi : từ 22 -35
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập : Lương cb (thỏa thuận theo kinh nghiệm) +phụ cấp + thưởng hh
Thu nhập trung bình từ 10-30tr/tháng, không giới hạn theo năng lực
Lương tháng 13 .
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN (theo qui định)
Cơ hội thăng tiến
Du lịch hàng năm
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
AMATA là một trong những Nhà phát triển Thành phố Công nghiệp Hàng đầu Thế giới. Là khu công nghiệp đầu tiên được thành lập vào năm 1989 tại Thái Lan, Amata đã phát triển từ một thực thể nhỏ bé thành một gã khổng lồ công nghiệp với ba khu công nghiệp có diện tích hơn 7.500 ha đất tại các vị trí chiến lược ở Thái Lan và Việt Nam. Amata đã xây dựng một nền tảng khu vực mạnh mẽ, phục vụ gần 1.200 khách hàng toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1989
Mission
- Tạo ra văn hóa TẤT CẢ CHIẾN THẮNG cho các bên liên quan của chúng tôi bằng cách mở rộng các lĩnh vực mới và khám phá sự đổi mới để xây dựng Thành phố thông minh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống