Amerasian Shipping Logistics

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Amerasian Shipping Logistics

Vận tải
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Amerasian Shipping Logistics

Cập nhật 28/11/2024 00:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Amerasian Shipping Logistics
Kế Toán Nhà Hàng
Amerasian Shipping Logistics
24 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 62 Trần Não, Phường An Khánh,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận, kiểm tra các loại hóa đơn, chứng từ kế toán

Nhận hóa đơn, chứng từ từ các bộ phận;

Xem xét tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của các chứng từ theo quy định;

Nhập dữ liệu vào phần mềm;

Lưu trữ các hóa đơn, chứng từ có hệ thống;

2. Kiểm soát giá cả của hàng hóa mua vào, kiểm soát hàng hóa xuất, nhập, tồn kho

Nhận báo giá của các nhà cung cấp, theo dõi việc tăng giảm giá cả của các nhà cung cấp.

Định kỳ hàng tháng kiểm tra kho đồ ăn, kho đồ uống theo số lượng xuất nhập tồn và số lượng thực tế trong kho.

Hàng tháng, kết hợp cùng các bộ phận kiểm kê số lượng hàng hóa, tồn kho trong kho, bếp và báo cáo

3. Kiểm tra, đối chiếu công nợ, lên kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp trong thời hạn quy định

Theo dõi và kiểm soát công nợ đối với từng nhà cung cấp nhằm đảm bảo việc thanh toán công nợ được thực hiện theo đúng thời hạn.

4. Kiểm soát thu chi, dòng tiền vào, tiền ra của công ty

Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng.

Theo dõi quỹ tiền mặt: tiền vào, tiền ra trong ngày.

5. Lấy sổ phụ ngân hàng

Hàng tháng lấy sổ phụ tại ngân hàng

6. Lập, xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng

Thực hiện xuất hoá đơn tài chính theo từng giao dịch.

7. Quản lý tài sản dụng cụ

Theo dõi số lượng tài sản, dụng cụ mua về.

Theo dõi số lượng tài sản, dụng cụ tăng giảm.

Kết hợp với các bộ phận ghi nhận số liệu công cụ hư hỏng, đổ vỡ hàng tháng.

8. Kết hợp với nhân viên bộ phận nhân sự, bảo hiểm để khai báo tăng, giảm bảo hiểm

Thực hiện việc báo tăng và giảm bảo hiểm đúng thời hạn.

Kết hợp cùng bộ phận nhân sự để chuẩn bị hồ sơ và giải quyết các chế độ cho NLĐ

9. Kết hợp với kế toán thuế để làm các báo cáo thuế liên quan.

Kết hợp với kế toán thuế để làm các báo cáo thuế liên quan.

10. Xây dựng báo cáo theo yêu cầu của ban quản trị

Lập báo cáo theo yêu cầu của quản lý.

Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Tài Chính Kế Toán, Quản trị Kinh Doanh, hoặc các chuyên ngành liên quan, hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kế toán nội bộ hoặc các vị trí tương tự.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc đối với các công việc liên quan từ 02 năm.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
  • Biết sắp xếp công việc hợp lý.
  • Có đam mê với công việc, thái độ nghiêm túc và gắn bó.
  • Giao tiếp Tiếng Việt/Anh thành thạo; có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
  • Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập theo năng lực, theo sự cống hiến & đãi ngộ hấp dẫn.
  • Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết, các lịch nghỉ khác theo quy định công ty và theo quy định của luật.
  • Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ văn hóa thể dục thể thao khác.
  • Thưởng tháng 13 theo quy định chính sách cty, thưởng KPI vượt trội, tháng, quý, 06 tháng và Năm.
  • Xét tăng lương nâng cao năng lực làm việc.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tài trợ chi phí tham gia các hoạt động sức khỏe cộng đồng khác.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật Lao Động hiện hành.
  • Thường xuyên có những buổi huấn luyện nội bộ nhiều chủ đề chuyên môn và buổi tiệc họp mặt được tổ chức hàng tháng.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, cơ hội thăng tiến cao.
Khu vực
Báo cáo

Amerasian Shipping Logistics
Amerasian Shipping Logistics Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) được thành lập năm 2005 với ngành nghề kinh doanh chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, ASL Logistics trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống chi nhánh đặt tại Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã được xây dựng ngày càng vững mạnh. Đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp có trình độ đại học,trên đại học, trình độ ngoại ngữ đang làm việc tại các văn phòng. Mạng lưới đại lý hợp tác tại hơn 190 quốc gia, cơ sở hạ tầng và  thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc được trang bị hiện đại. ASL logistics sở hữu đội xe container và xe tải cùng kết cấu cơ sở hạ tầng nội bộ ngày càng hoàn thiện, áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2015 trong quy trình tác nghiệp, triển khai Kaizen-5S tạo mội trường làm việc lành mạnh, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Năm 2018 đánh dấu một năm gặt hái thành công của ASL khi trở thành đối tác ủy quyền tại Việt Nam của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Alibala về dịch vụ thương mại điện tử B2B trên sàn giao dịch điện tử Alibaba.com nhằm kết nối nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu toàn cầu, thực hiện thành công chiến lược hợp tác đầu tư với tập đoàn Ryobi- Nhật Bản để phát triển chuỗi cung ứng lạnh hiện đại “Cold storage” tại Việt Nam. Mục tiêu của ASL Logistics là phục vụ quý khách hàng với phương châm "Hiệu quả cao -  Chi phí thấp -  Nhanh chóng và Uy tín" Hiện tại, ASL Logistics cung cấp tất cả các dịch vụ của ngành giao nhận vận tải nhằm hướng tới một ASL Logistics tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau:

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2005

Mission

  • Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.

Những nghề phổ biến tại Amerasian Shipping Logistics

Bạn làm việc tại Amerasian Shipping Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Amerasian Shipping Logistics

Amerasian Shipping Logistics

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo