Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
Asia Sun Travel là doanh nghiệp Lữ hành Quốc tế với 20 năm kình nghiệm (thành lập từ năm 2003). Lĩnh vực hoạt động chính : Dịch vụ lữ hành quốc tế và trong nước, dịch vụ hàng không, tổ chức sự kiện, dịch vụ đào tạo, cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Với khẩu hiệu “Phong cách du lịch mới”, Asia Sun luôn tiên phong trong việc tìm kiếm những điểm đến mới lạ và hấp dẫn, đưa ra những sản phẩm mới và độc đáo nhằm mang lại cho khách hàng những kinh nghiệm du lịch có một không hai, nâng cao sự thi vị của cuộc sống thông qua những hiểu biết sâu sắc về văn hóa và con người trên thế giới.
Với tiêu chí “Sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa dẫn đến thành công”, Asia Sun Travel luôn cố gắng đáp ứng trọn vẹn nhất những yêu cầu của khách hàng về mọi lĩnh vực liên quan tới chuyến đi như: lựa chọn các điểm đến, thiết kế chương trình hợp lí, dịch vụ hướng dẫn tốt nhất, các dịch vụ bổ trợ hợp lí… Asia Sun Travel được khách hàng đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, chất lượng, độ an toàn và tính tin cậy trong việc thiết kế và tổ chức các chương trình du lịch.