Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Asia Sun Travel là doanh nghiệp Lữ hành Quốc tế với 20 năm kình nghiệm (thành lập từ năm 2003). Lĩnh vực hoạt động chính : Dịch vụ lữ hành quốc tế và trong nước, dịch vụ hàng không, tổ chức sự kiện, dịch vụ đào tạo, cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Với khẩu hiệu “Phong cách du lịch mới”, Asia Sun luôn tiên phong trong việc tìm kiếm những điểm đến mới lạ và hấp dẫn, đưa ra những sản phẩm mới và độc đáo nhằm mang lại cho khách hàng những kinh nghiệm du lịch có một không hai, nâng cao sự thi vị của cuộc sống thông qua những hiểu biết sâu sắc về văn hóa và con người trên thế giới.
Với tiêu chí “Sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa dẫn đến thành công”, Asia Sun Travel luôn cố gắng đáp ứng trọn vẹn nhất những yêu cầu của khách hàng về mọi lĩnh vực liên quan tới chuyến đi như: lựa chọn các điểm đến, thiết kế chương trình hợp lí, dịch vụ hướng dẫn tốt nhất, các dịch vụ bổ trợ hợp lí… Asia Sun Travel được khách hàng đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, chất lượng, độ an toàn và tính tin cậy trong việc thiết kế và tổ chức các chương trình du lịch.