- Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn theo Tháng/ Quý/ Năm.
- Tạo nội dung seeding quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các tác vụ seeding trên mạng xã hội (đăng tải bài viết, bình luận, chia sẻ…) tăng tương tác, thu hút khách hàng tiềm năng
- Phát hiện và xử lý kịp thời các thông tin tiêu cực ảnh hưởng đến sản phẩm, dịch vụ.
- Báo cáo hiệu quả của các kênh đang triển khai.
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm
- Có kiến thức về Marketing căn bản, hiểu rõ về vai trò của công việc seeding trong Digital Marketing.
- Yêu cầu phải có kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng ngôn ngữ hay, thu hút. Là người nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc, có thể xử lý các vấn đề nhanh chóng.
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian, đảm bảo luôn thực hiện các công việc, kế hoạch đúng hạn.
- Có tư duy phân tích tốt, sáng tạo và biết đưa ra những phương pháp seeding hiệu quả.
Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là thương hiệu bệnh viện thẩm mỹ có uy tín, chất lượng, đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Thương hiệu bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đang được rất nhiều khách hàng, giới chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đánh giá rất cao Bệnh viện thẩm mỹ viện Gangwhoo, từ một địa điểm làm đẹp nổi tiếng bắt nguồn từ Hàn Quốc phát triển nhanh chóng tại Việt Nam, là nơi “giải cứu” những ca phẫu thuật mũi hỏng, mí mắt hỏng, ngực hỏng,... trở thành điểm làm đẹp tin cậy đối với khách hàng làm đẹp tại TP.HCM và Việt Nam. Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số: 290/BYT - GPHĐ do Bộ Y tế cấp ngày 30/11/2020. Phạm vi hoạt động chuyên môn: Thực hiện kỹ thuật chuyên môn được Bộ trưởng Bộ Y Tế phê duyệt ban hành kèm theo giấy phép hoạt động