Việc làm Best Western Premier Sapphire

Cập nhật 11/12/2024 16:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Best Western Premier Sapphire Ha Long
BELL ASSISTANT / NHÂN VIÊN HỖ TRỢ HÀNH LÝ
Best Western Premier Sapphire
36 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh

Mô tả công việc

1. Checks today are arrivals and departures, memorize them and greet guests by their names.

Kiểm tra danh sách khách đến và đi, ghi nhớ và chào đón khách bằng tên.

2. Handles guest arrival with pick up request, and arrange the transportation.

Quản lý danh sách khách đến có kèm theo yêu cầu đưa đón và sắp xếp phương tiện di chuyển.

3. Gives all hotel facilities information to the guest and assists them in to the car.

Cung cấp thông tin cơ sở vật chất khách sạn tới khách và hỗ trợ khách lên xe.

4. Informs reception manager, concierge or guest relation officers when VIP on their way to the hotel.

Thông báo cho cấp quản lý Lễ tân, Quầy thông tin Concierge và chuyên viên chăm sóc khách hàng khi khách VIP sắp tới.

5. Stands by at the arrival terminal for every flight arrival.

Đón khách tại sân bay.

6. Any changes on arrival and departure flight must be reported to Bell Captain or Chief Concierge or Duty Manager

Bất cứ thay đổi nào về chuyến bay đến và đi phải được báo cáo cho Tổ trưởng Tổ Hành lý hoặc Quản lý Quầy thông tin hoặc Quản lý ca trực.

7. Responsible and accountable for the loading and unloading of guest luggage from guest cars and advertising and directing guests to the car parking facilities available to guests and visitors of the hotel.

Chịu trách nhiệm về việc xếp, dỡ hành lý của khách ra khỏi xe khách và hướng dẫn khách đến các bãi giữ xe dành cho khách tham quan và khách lưu trú của khách sạn.

8. Responsible for welcoming of guests and escorting them to their rooms where necessary, in a professional friendly and genuine manner.

Chịu trách nhiệm đón tiếp khách và đưa khách về phòng khi cần thiết, một cách chuyên nghiệp và thân thiện.

9. Responsible for the timely and careful delivery and collection of guest luggage and belongings to and from guest rooms, cars and Reception.

Chịu trách nhiệm về việc giao nhận và thu dọn hành lý, đồ đạc của khách ra vào phòng, xe và quầy Lễ tân kịp thời và cẩn thận.

10. To ensure guest luggage and belongings are stored in a secure, methodical way at all times.

Đảm bảo hành lý và đồ đạc của khách luôn được cất giữ một cách an toàn, bài bản.

11. Responsible for the correct and accurate preparation of weather messages as required.

Chịu trách nhiệm chuẩn bị đầy đủ và chính xác các bản tin thời tiết theo yêu cầu.

12. Responsible for the timely and efficient delivery of newspapers to guests as required, ensuring the highest standard of presentation at all times.

Chịu trách nhiệm giao báo cho khách kịp thời và hiệu quả theo yêu cầu, đảm bảo tiêu chuẩn trình bày cao nhất tại mọi thời điểm.

13. Responsible for ensuring all deliveries to rooms, arrivals and departures are properly recorded on the Bell Man Control Sheet as required.

Chịu trách nhiệm đảm bảo tất cả đồ giao nhận tại phòng, lượt đến và đi đều được ghi đúng theo yêu cầu trong biểu mẫu.

14. Responsible for the efficient logging of all cars in and out of car park on the Car Parking Control Sheet.

Chịu trách nhiệm ghi lại hiệu quả của tất cả các xe ra vào bãi đậu xe trên Car Parking Control Sheet.

15. Responsible and accountable for the correct, prompt and efficient handling and delivery of all guest messages and other items as required to guest rooms.

Chịu trách nhiệm về việc xử lý và chuyển giao chính xác, nhanh chóng và hiệu quả tất cả các tin nhắn của khách và các vật dụng khác theo yêu cầu đến các phòng của khách.

16. Ensures that all guest enquiries and requests are attended in a helpful, professional yet warm and friendly manner.

Đảm bảo rằng tất cả các thắc mắc và yêu cầu của khách được đáp ứng một cách hữu ích, chuyên nghiệp nhưng niềm nở và thân thiện.

17. Responsible for providing a taxi and limousine service for the guests and visitors of the hotel.

Chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ taxi và xe limousine cho khách và khách của khách sạn.

18. Responsible for the ongoing communication of pertinent information using the log book provided to other shifts.

Chịu trách nhiệm về việc truyền đạt thông tin liên tục bằng cách sử dụng sổ log book bàn giao cho các ca khác.

19. Ensures that the Ground Floor Lobby area, including, ashtrays are kept neat and clean at all times.

Đảm bảo rằng khu vực Tiền sảnh Tầng trệt, bao gồm cả gạt tàn luôn được giữ gọn gàng và sạch sẽ.

20. Ensures that you as the Bell Man at the hotel have a comprehensive knowledge of town and what is happening within the city at all times, and to ensure that all guest enquiries are met with prompt, informative yet friendly solution.

Đảm bảo rằng bạn với tư cách là Bell Man / Nhân viên hành lý tại khách sạn có kiến thức toàn diện về địa phương và những gì đang diễn ra trong thành phố mọi lúc, và để đảm bảo rằng mọi thắc mắc của khách đều được đáp ứng bằng giải pháp nhanh chóng, đầy đủ thông tin một cách thân thiện.

21. Maintains and be aware of the importance of guest recognition.

Duy trì và luôn nhận thức tầm quan trọng của việc nhận diện khách hàng.

22. Responsible for adhering to the rules and regulations of the hotel, as set down in the Employee Handbook.

Chịu trách nhiệm tuân thủ các quy tắc và quy định của khách sạn, như được quy định trong Sổ tay Nhân viên.

23. Assists and carry out other duties as required and directed.

Hỗ trợ và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu và chỉ đạo.

24. Acquires, through training provided, a complete knowledge of all policies and policies as set down by the hotel that relate specifically to the Bell Man Desk.

Thông qua các chương trình đào tạo được cung cấp , có được kiến thức đầy đủ về tất cả các chính sách của khách sạn quy định cũng như các chính sách liên quan cụ thể đến quầy hành lý.

25. Ensures at all times that personal presentation is immaculate and your uniform or work clothes are in line with relevant Front Office and Hotel uniform and clothing codes.

Luôn luôn đảm bảo rằng diện mạo cá nhân của bạn thật hoàn hảo và đồng phục hoặc quần áo làm việc của bạn phù hợp với các quy định về quần áo và đồng phục của Tiền sảnh và Khách sạn.

26. Ensures that you are completely aware of the complete range of services and facilities that the hotel provides to its guests and visitors.

Đảm bảo rằng bạn hoàn toàn nhận thức được toàn bộ các dịch vụ và tiện nghi mà khách sạn cung cấp cho khách và du khách tới thăm.

27. Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time

Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác mà ban quản lý có thể giao cho từng thời điểm

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cởi mở.
  • Phúc lợi và mức lương cạnh tranh.
  • Khám sức khỏe hàng năm.
  • Hỗ trợ cơm ca căng tin.

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên Nam giới, nhanh nhẹn, năng động, ngoại hình ưa nhìn
  • Trung thực, thân thiện và lịch sự

Yêu cầu hồ sơ

Nộp CV trực tiếp tại Hoteljob

hoặc zalo hotline số: 0862618088

Khu vực
Báo cáo

Best Western Premier Sapphire Ha Long
Best Western Premier Sapphire Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà S2, Lô HH05, Khu dịch vụ cao cấp Bến Đoan, Phường Hồng Gai, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam

Best Western Premier Sapphire Hạ Long tọa lạc tại trung tâm thành phố Hạ Long, bên cạnh cung đường bao biển dành cho người đi bộ trải dài hơn 5 km, du khách có thể thỏa sức lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long từ khi mặt trời ló rạng trên những đảo đá vôi tới lúc hoàng hôn dần khuất sau rặng đồi. Vịnh Hạ Long là một phần của thần thoại và lịch sử cổ đại Việt Nam, được địa phương gọi là “nơi rồng đáp xuống”. Nơi đây được ví như trái tim của Việt Nam nhờ sự đa dạng của các loài động vật hoang dã, cây cối và thảm thực vật phong phú.

Vịnh Hạ Long là di sản thế giới được UNESCO công nhận có diện tích hơn 1.553 km2, nơi có hơn 1.600 hòn đảo đá vôi vừa và nhỏ.

Best Western Premier Sapphire Ha Long là một khách sạn cung cấp đầy đủ các dịch vụ theo tiêu chuẩn của thương hiệu tập đoàn khách sạn quốc tế Best Western. 1.005 phòng nghỉ của chúng tôi đều có ban công riêng với tầm nhìn tuyệt vời bao quát toàn cảnh thành phố và Vịnh. Với lối trang trí theo phong cách hiện đại và tươi mới, mỗi phòng được trang bị đồ dùng tiện nghi chất lượng cao chắc chắn sẽ đưa đến cho quý khách những trải nghiệm lưu trú chưa từng có tại Hạ Long.

Khách sạn có 4 phòng họp, 2 phòng hội nghị, 2 nhà hàng, 1 quầy bar sảnh chờ, cung cấp nhiều lựa chọn ăn uống bao gồm hải sản tươi sống, ẩm thực Việt Nam, châu Á và quốc tế.

Cùng quý khách tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn hay tranh thủ những giây phút thư giãn trong chuyến công vụ của mình, ngoài việc cung cấp dịch vụ lưu trú, chúng tôi còn đem đến những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe với hồ bơi trong nhà mở cửa quanh năm và hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa, phòng tập thể thao lớn với đầy đủ tiện nghi, và khu vui chơi hấp dẫn dành riêng cho trẻ em. Ngoài ra, khu vực spa thư giãn và chăm sóc sắc đẹp sẽ được mở vào năm 2022.

Thành phố Hạ Long có đa dạng các điểm vui chơi giải trí bao gồm công viên nước quốc tế, rạp chiếu phim, công viên giải trí với tàu lượn siêu tốc, suối nước nóng, Chùa, và cung đường bao biển dài hơn 5km dành cho người đi bộ được bắt đầu từ ngay phía bên ngoài khách sạn.

Chúng tôi – với tấm lòng hiếu khách, tiếp đón nồng hậu của người Việt Nam và sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng – sẽ luôn đồng hành bên bạn ghi lại những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến thăm đến vùng đất di sản Vịnh Hạ Long.

Những nghề phổ biến tại Best Western Premier Sapphire

Bạn làm việc tại Best Western Premier Sapphire? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Best Western Premier Sapphire

Best Western Premier Sapphire

Click để đánh giá