Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Support TPM program: AM pillar, PM pillar Conduct proper reactive maintenance; lead troubleshooting in cooperation with other teams
- Conduct proper plan and action of preventive maintenance
- Ensure new machines & NPD fixture set-up, buyoff & hand-over successfully
- Ensure machine, tool & fixture improvement through Kaizen activities
- Prepare reports, machine documentation and provide full training to technician team
- Support management in planning & implementing layout/ production technology & strategy
- Control all technician performance Make sure all production machine run smoothly
- Control for PM meet all department target (MTTR, MTTF, Downtime rate
Yêu Cầu Công Việc
Education: BS degree in Engineering or Sciences, prefer from the field of Mechanical Engineering, Electrical or Automation Engineering
Experience: 3 years or above working experience of Engineering or Manufacturing Engineering
Other Skills:
- Excellent interpersonal, presentation and communication skills, strong analytical skills, scheming and organizational skills
- Good cooperation and management skills, teamwork oriented, proactive/initiative attitudes, can work independently with high pressure
- Fluent spoken and written English
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Binh đoàn 12 - Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn là đơn vị kế thừa truyền thống Đoàn 559 Bộ đội Trường Sơn trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Bộ đội Trường Sơn đã làm nên con đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại, góp phần đặc biệt quan trọng vào sự nghiệp giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất Tổ quốc. Năm 1989, trước yêu cầu đổi mới toàn diện của đất nước, Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn được thành lập, trên cơ sở tổ chức, biên chế của Binh đoàn 12, là doanh nghiệp kinh tế - quốc phòng. Với kinh nghiệm, uy tín của một doanh nghiệp quốc phòng, những năm qua Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn đã tham gia thi công nhiều công trình GTVT, đảm bảo tiến độ, chất lượng, được chủ đầu tư đánh giá cao như đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, Nội Bài - Bắc Ninh, Cầu Giẽ - Ninh Bình, TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương, TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Giầu Dây, hầm đường bộ Hải Vân, sân bay Buôn Ma Thuột, sân bay Vinh... Tổng công ty cam kết thỏa mãn khách hàng bằng các dịch vụ và sản phẩm có chất lượng ngày càng cao, phù hợp với pháp luật, các văn bản pháp quy của nhà nước, quy chuẩn xây dựng. Tổng công ty đặc biệt quan tâm đến hệ thống quản lý chất lượng và coi đây là sức mạnh và sự sống còn của công ty. Hệ thống quản lý chất lượng của tổng công ty được áp dụng, duy trì và cải tiến liên tục.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và Bộ Quốc phòng
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Party các dịp lễ, Tết
Lịch sử thành lập
- Đầu năm 1989, Tổng Công ty xây dựng Trường Sơn được thành lập trên cơ sở tổ chức biên chế và các lực lượng của Binh đoàn 12, là doanh nghiệp kinh tế – quốc phòng, tự hạch toán, tự trang trải và trực thuộc Bộ Quốc phòng
- Năm 1999, nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống, Đảng và Nhà nước đã tặng thưởng Huân chương Sao vàng cho các thế hệ Bộ đội Trường Sơn, do có thành tích đặc biệt xuất sắc trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ và trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
- Năm 2005, được Nhà nước tặng thưởng HCLĐ hạng nhất thành tích thi công Đường Hồ Chí Minh giai đoạn I (2000 - 2004)
- Năm 2019, giá trị sản xuất không ngừng tăng trưởng (bình quân 15%/năm); thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp ngân sách với Nhà nước; đạt chỉ tiêu lợi nhuận; thu nhập bình quân người lao động bằng 1,3 – 1,4 lần lương quốc phòng; giữ gìn và tăng cường tiềm lực quốc phòng.
Mission
- Tập trung vào ngành nghề kinh doanh truyền thống – Xây dựng cơ sở hạ tầng đã được ghi nhận trên thị trường và bổ sung ngành nghề kinh doanh mới phù hợp với xu hướng thị trường.
- Tiếp tục xây dựng Tổng công ty là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng thuộc Bộ Quốc phòng, có vị thế, thương hiệu mạnh, đủ sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.
- Xây dựng, hợp tác, hội nhập và phát triển trên khu vực Đông Nam Á cũng như trên thế giới.