Mô tả công việc
Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý.
Đi tiếp xúc khách hàng, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu Công ty
Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền.
Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng. Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ.
Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký HĐ
Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng của cá nhân.
Thực hiện các chế độ báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh.
Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Lập đề nghị giao dịch bán hàng. Theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Năng động, nhiệt tình chịu khó đi công tác xa.
Được đào tạo bán hàng, marketing online
Không cần kinh nghiệm
Quyền lợi
Tăng lương đột xuất, định kỳ, Thưởng Lễ, Tết; KPIs.
Được cấp phát đồng phục theo yêu cầu công việc.
Nghỉ phép, ốm đau, thai sản có lương.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Lương chính thức + chính sách hoa hồng cao.
Phụ cấp cơm trưa.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 20:35:03
Công ty Cổ phần Cà phê Olympic, tiền thân là Công ty Cổ phần Cà phê Tín Nghĩa, được thành lập vào tháng 11 năm 2016, xây dựng tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch III, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
Trên mặt bằng rộng 5,4 ha, Cà phê Olympic đã đầu tư dây chuyền công nghệ mới của Châu Âu để sản xuất ra loại cà phê sấy phun và sấy lạnh tốt nhất với mục tiêu không ngừng nâng tầm giá trị của cây cà phê Việt Nam. Công suất hàng năm đạt 3.000 tấn / năm và có kế hoạch mở rộng lên 10.000 tấn / năm vào năm 2025.
Cà phê Olympic cung cấp ra thị trường nhiều loại cà phê: Robusta, Arabica, Blend, rang nhẹ, rang vừa và rang đậm để sản xuất ra loại Cà phê đặc biệt, có thương hiệu riêng.