Mô tả công việc
·Giải quyết các vấn đề của khách hàng.
·Tìm kiếm khách hàng, tư vấn giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm
·Thực hiện các cuộc khảo sát/ nghiên cứu thói quen tiêu dùng của khách hàng theo yêu cầu
·Chăm sóc khách hàng trước – trong – sau khi dùng sản phẩm
·Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
·Giới tính: Nam/ nữ
·Từ 23 tuổi trở lên
·Trình độ Cao đẳng trở lên
·Có laptop cá nhân
·Có trách nhiệm/ chịu được áp lực trong công việc
·Ngoại hình dễ nhìn
Quyền lợi được hưởng
·Lương cứng: 8.000.000đ – 10.000.000đ
·Lương doanh số: 10.000.000đ - 60.000.000đ (tùy theo năng lực)
·Phụ Cấp:xăng xe 1.000.000đ/ tháng, cơm 900.000đ/ tháng, thưởng
·Du lịch team building hằng năm
·Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
·Nơi phát triển kỹ năng, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức.
·Nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến
Công ty Cổ phần Cà phê Olympic, tiền thân là Công ty Cổ phần Cà phê Tín Nghĩa, được thành lập vào tháng 11 năm 2016, xây dựng tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch III, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
Trên mặt bằng rộng 5,4 ha, Cà phê Olympic đã đầu tư dây chuyền công nghệ mới của Châu Âu để sản xuất ra loại cà phê sấy phun và sấy lạnh tốt nhất với mục tiêu không ngừng nâng tầm giá trị của cây cà phê Việt Nam. Công suất hàng năm đạt 3.000 tấn / năm và có kế hoạch mở rộng lên 10.000 tấn / năm vào năm 2025.
Cà phê Olympic cung cấp ra thị trường nhiều loại cà phê: Robusta, Arabica, Blend, rang nhẹ, rang vừa và rang đậm để sản xuất ra loại Cà phê đặc biệt, có thương hiệu riêng.