Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Mô tả:
Chịu trách nhiệm (i)Thực hiện phân tích, báo cáo và quản trị dữ liệu; (ii) Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh cho Vùng hoặc đơn vị kinh doanh trực thuộc Vùng, đảm bảo quản trị rủi ro và phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ngân hàng.
- Hỗ trợ Giám đốc Vùng triển khai kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Vùng theo định hướng chiến lược của Khối NHBL;
- Thực hiện phân tích, đánh giá và báo cáo hiệu quả các chương trình phát triển kinh doanh định kỳ/đột xuất; Đề xuất các sáng kiến dựa trên kết quả phân tích để nâng cao hiệu quả kinh doanh;
- Thực hiện thẩm định hồ sơ tín dụng và có ý kiến độc lập đối với các khoản đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt theo phân quyền và quy định của VIB và Pháp luật;
- Thực hiện các công việc hành chính bao gồm nhưng không giới hạn: tổng hợp ý kiến từ các đơn vị kinh doanh về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, những khó khăn vướng mắc từ đội ngũ bán hàng và đơn vị kinh doanh; hỗ trợ hạch toán chi phí, các công tác logistic liên quan đến các chương thúc đẩy kinh doanh và hoạt động của Vùng, v.v…;
- Hỗ trợ Giám đốc Vùng/ Giám đốc NHBL kiểm soát rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động, đảm bảo tăng trưởng an toàn và bền vững;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh...;
- Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/ 1 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ hoặc lĩnh vực tái thẩm định tín dụng;
- Nắm rõ mục tiêu chiến lược Ngân hàng bán lẻ, mô hình và hoạt động kinh doanh tại chi nhánh;
- Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
- Kỹ năng phân tích, kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt, cẩn thận, chi tiết;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tạo dựng quan hệ tốt;
- Kỹ năng tiếng Anh tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Showroom CARA được biết đến như một cửa hàng bán đèn trang trí cao cấp đầu tiên vào năm 1995 (với tên CARA de lighting) tại 103 Nguyễn Trãi tại Tp. Hồ Chí Minh. Sau 8 năm hoạt động, năm 2003 CARA đã có thêm Showroom tại Hà Nội được khách hàng biết đến với tên gọi Cửa hàng thiết bị chiếu sáng Châu Âu. Hiện tại, để nâng cao những sản phẩm và dịch vụ đến với Khách Hàng, CARA có 2 showroom đang hoạt động:
- Tại TP.Hồ Chí Minh: để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng cũng như thuận tiện cho việc giới thiệu và tư vấn về chiếu sáng, từ đầu năm 2019 Showroom đã được dời về địa chỉ: Tòa nhà C Space (Trung tâm nội thất) - Lô DVTM-12-13 đường N1, KTM Nam, thuộc KCX Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM và mở rộng với nhiều tầng trưng bày giới thiệu nhiều hãng đèn nổi tiếng trên thế giới như Louis Poulsen, Swarovski, Italamp, Artemide, LucePlan,… Ngoài ra, tại đây chúng tôi còn có trang bị khu light lab, khu đèn kiến trúc… để có thể thử nghiệm và giới thiệu về hiệu quả chiếu sáng kiến trúc với khách hàng.
- Tại Hà Nội: khách hàng có thể tìm mua đèn trang trí chính hãng tại Showroom của CARA tại địa chỉ:17D, khu A10, khu đô thị Nam Trung Yên, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, CARA được thành lập
Mission
-
Trở thành Công ty cung cấp dịch vụ và sản phẩm chiếu sáng chuyên nghiệp tốt nhất tại Việt Nam. Đối với Công ty, sở hữu quan trọng nhất của Công ty là con người. Mục đích hàng đầu của Công ty là có được một đội ngũ nhân sự trung thành, giỏi chuyên môn, đầy nhiệt huyết và làm việc có hiệu quả cao. Công ty luôn cố gắng tạo một môi trường làm việc tốt để có thể phát huy hiệu quả cao nhất của từng cá nhân, đồng thời phát huy sức mạnh của đồng đội.