Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30 từ Thứ 2 - Thứ 6
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm thông tin khách hàng từ đa dạng các kênh để xây dựng một hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Tích cực liên hệ và kết nối với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
- Sử dụng email để gửi thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, nhằm cung cấp thông tin tham khảo và giải đáp thắc mắc cho khách hàng (nếu khách hàng có phản hồi).
- Áp dụng các kỹ năng bán hàng để thương thảo và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Thực hiện quy trình ký kết hợp đồng với những khách hàng đã đồng ý mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
- Chủ động liên hệ với khách hàng đang sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp để ghi nhận phản hồi của họ, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kịp thời những khiếu nại, yêu cầu từ phía khách hàng
- Chủ động gửi thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng nhằm thuyết phục họ mua hàng, sử dụng dịch vụ hoặc tái ký hợp đồng
- Thực hiện các thủ tục hợp đồng mới với các khách hàng muốn tái ký lại hợp đồng với doanh nghiệp
- Kết hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để triển khai hợp đồng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu từ khách hàng
- Theo dõi quá trình triển khai hợp đồng, đảm bảo đặt khách hàng là trung tâm, mang lại những giá trị tốt nhất cho họ
- Phối hợp với các bộ phận khác khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai hợp đồng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
- Ưu tiên Có kiến thức về Thẩm định giá hoặc môi giới Bất động sản, quản lý đất đai …
2. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm kinh doanh trên 1 năm
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng sử dụng công cụ ứng dụng văn phòng như Microsoft Office hoặc Google Workspace.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Showroom CARA được biết đến như một cửa hàng bán đèn trang trí cao cấp đầu tiên vào năm 1995 (với tên CARA de lighting) tại 103 Nguyễn Trãi tại Tp. Hồ Chí Minh. Sau 8 năm hoạt động, năm 2003 CARA đã có thêm Showroom tại Hà Nội được khách hàng biết đến với tên gọi Cửa hàng thiết bị chiếu sáng Châu Âu. Hiện tại, để nâng cao những sản phẩm và dịch vụ đến với Khách Hàng, CARA có 2 showroom đang hoạt động:
- Tại TP.Hồ Chí Minh: để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng cũng như thuận tiện cho việc giới thiệu và tư vấn về chiếu sáng, từ đầu năm 2019 Showroom đã được dời về địa chỉ: Tòa nhà C Space (Trung tâm nội thất) - Lô DVTM-12-13 đường N1, KTM Nam, thuộc KCX Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM và mở rộng với nhiều tầng trưng bày giới thiệu nhiều hãng đèn nổi tiếng trên thế giới như Louis Poulsen, Swarovski, Italamp, Artemide, LucePlan,… Ngoài ra, tại đây chúng tôi còn có trang bị khu light lab, khu đèn kiến trúc… để có thể thử nghiệm và giới thiệu về hiệu quả chiếu sáng kiến trúc với khách hàng.
- Tại Hà Nội: khách hàng có thể tìm mua đèn trang trí chính hãng tại Showroom của CARA tại địa chỉ:17D, khu A10, khu đô thị Nam Trung Yên, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, CARA được thành lập
Mission
-
Trở thành Công ty cung cấp dịch vụ và sản phẩm chiếu sáng chuyên nghiệp tốt nhất tại Việt Nam. Đối với Công ty, sở hữu quan trọng nhất của Công ty là con người. Mục đích hàng đầu của Công ty là có được một đội ngũ nhân sự trung thành, giỏi chuyên môn, đầy nhiệt huyết và làm việc có hiệu quả cao. Công ty luôn cố gắng tạo một môi trường làm việc tốt để có thể phát huy hiệu quả cao nhất của từng cá nhân, đồng thời phát huy sức mạnh của đồng đội.