Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện thiết kế các ấn phẩm thương hiệu của công ty và thuộc quyền sở hữu của công ty;
- Triển khai việc in ấn các ấn phẩm thương hiệu phục vụ cho việc kinh Doanh của công ty;
- Lập danh sách, đánh giá và cập nhật năng lực của các đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn, thiết kế;
- Quản lý việc đàm phán và thực hiện các hợp đồng in ấn và thiết kế của các nhà cung cấp dịch vụ;
- Chịu trách nhiệm về hình ảnh trong các sự kiện của công ty;
- Quản lý tiến độ và trình duyệt các hình ảnh thiết kế cho sự kiện;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Thiết kế đồ họa/ Quảng cáo/ Marketing/ Media/ Quản lý thương hiệu;
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu, có kiến thức về bất động sản, lĩnh vực xây dựng;
- Có tinh thần chủ động trong công việc, sáng tạo, linh hoạt, có kỹ năng làm việc với con người;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ công tác phí;
- Hỗ trợ chổ ăn ở và chi phí đi lại khi đi công tác; - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng;
- Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV; - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng), Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
- Phúc lợi:
- Thu nhập CẠNH TRANH theo năng lực;
- Xét tăng lương định kỳ;
- Chế độ khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Team building, khám sức khỏe hàng năm;
- Thưởng sinh nhật, thưởng Lễ Tết;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13, 14...); - Ngày nghỉ: Tuân theo quy định của Luật lao động;
- Lương: Cạnh tranh
Showroom CARA được biết đến như một cửa hàng bán đèn trang trí cao cấp đầu tiên vào năm 1995 (với tên CARA de lighting) tại 103 Nguyễn Trãi tại Tp. Hồ Chí Minh. Sau 8 năm hoạt động, năm 2003 CARA đã có thêm Showroom tại Hà Nội được khách hàng biết đến với tên gọi Cửa hàng thiết bị chiếu sáng Châu Âu. Hiện tại, để nâng cao những sản phẩm và dịch vụ đến với Khách Hàng, CARA có 2 showroom đang hoạt động:
- Tại TP.Hồ Chí Minh: để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng cũng như thuận tiện cho việc giới thiệu và tư vấn về chiếu sáng, từ đầu năm 2019 Showroom đã được dời về địa chỉ: Tòa nhà C Space (Trung tâm nội thất) - Lô DVTM-12-13 đường N1, KTM Nam, thuộc KCX Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM và mở rộng với nhiều tầng trưng bày giới thiệu nhiều hãng đèn nổi tiếng trên thế giới như Louis Poulsen, Swarovski, Italamp, Artemide, LucePlan,… Ngoài ra, tại đây chúng tôi còn có trang bị khu light lab, khu đèn kiến trúc… để có thể thử nghiệm và giới thiệu về hiệu quả chiếu sáng kiến trúc với khách hàng.
- Tại Hà Nội: khách hàng có thể tìm mua đèn trang trí chính hãng tại Showroom của CARA tại địa chỉ:17D, khu A10, khu đô thị Nam Trung Yên, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, CARA được thành lập
Mission
-
Trở thành Công ty cung cấp dịch vụ và sản phẩm chiếu sáng chuyên nghiệp tốt nhất tại Việt Nam. Đối với Công ty, sở hữu quan trọng nhất của Công ty là con người. Mục đích hàng đầu của Công ty là có được một đội ngũ nhân sự trung thành, giỏi chuyên môn, đầy nhiệt huyết và làm việc có hiệu quả cao. Công ty luôn cố gắng tạo một môi trường làm việc tốt để có thể phát huy hiệu quả cao nhất của từng cá nhân, đồng thời phát huy sức mạnh của đồng đội.