Mô tả công việc
- Xây dựng, lập kế hoạch truyền thông cho hệ thống nhãn hiệu tôn cao cấp của Tập đoàn trên đa nền tảng (Phương tiện truyền thông vật lý tại điểm bán, truyền thông phủ sóng TV/radio, kết hợp các nền tảng digital, v.v.) nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng tương tác với khách hàng.
- Lên ý tưởng, kế hoạch và quản lý ngân sách cho các chiến dịch truyền thông.
- Quản lý và điều phối các hoạt động sản xuất nội dung với nhóm sản xuất nội dung (content và design) để đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp và hình ảnh thương hiệu.
- Đo lường và phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông trên các nền tảng để đưa ra các điều chỉnh chiến lược kịp thời.
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng mới về truyền thông kỹ thuật số và đề xuất các phương án sáng tạo nhằm cải thiện hiệu quả tiếp cận và tương tác.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận kinh doanh để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong các hoạt động marketing với hoạt động kinh doanh và chuyển đổi ra doanh số bán hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, quảng cáo trực tuyến hoặc vị trí tương đương.
- Có năng lượng cao, tư duy sáng tạo, tinh thần cầu thị, mong muốn được phát triển các thương hiệu tầm cỡ quốc gia và vươn ra quốc tế.
- Am hiểu về các kỹ năng/công cụ phân tích số liệu như Google Analytics, Facebook Insights, hoặc các công cụ nghiên cứu hành vi/thị trường khác
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các Agency quảng cáo hoặc từng triển khai các chiến dịch truyền thông thành công.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực (min từ 13M)
- Bao gồm: Lương cứng + Phụ cấp + KPIs + Thưởng theo dự án
- Có cơ hội lên vị trí Leader
- Cơ hội học tập và phát triển kỹ năng chuyên nghiệp.
- Làm việc cùng đội ngũ trẻ, năng động và quyết tâm.
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được trang bị đầy đủ công cụ, dụng cụ làm việc
- Các chế độ nghỉ phép năm, thưởng ngày lễ, tết, lương tháng 13, thưởng đánh giá.
- Đi du lịch 1 lần/ năm các địa điểm.
- Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
Showroom CARA được biết đến như một cửa hàng bán đèn trang trí cao cấp đầu tiên vào năm 1995 (với tên CARA de lighting) tại 103 Nguyễn Trãi tại Tp. Hồ Chí Minh. Sau 8 năm hoạt động, năm 2003 CARA đã có thêm Showroom tại Hà Nội được khách hàng biết đến với tên gọi Cửa hàng thiết bị chiếu sáng Châu Âu. Hiện tại, để nâng cao những sản phẩm và dịch vụ đến với Khách Hàng, CARA có 2 showroom đang hoạt động:
- Tại TP.Hồ Chí Minh: để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng cũng như thuận tiện cho việc giới thiệu và tư vấn về chiếu sáng, từ đầu năm 2019 Showroom đã được dời về địa chỉ: Tòa nhà C Space (Trung tâm nội thất) - Lô DVTM-12-13 đường N1, KTM Nam, thuộc KCX Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM và mở rộng với nhiều tầng trưng bày giới thiệu nhiều hãng đèn nổi tiếng trên thế giới như Louis Poulsen, Swarovski, Italamp, Artemide, LucePlan,… Ngoài ra, tại đây chúng tôi còn có trang bị khu light lab, khu đèn kiến trúc… để có thể thử nghiệm và giới thiệu về hiệu quả chiếu sáng kiến trúc với khách hàng.
- Tại Hà Nội: khách hàng có thể tìm mua đèn trang trí chính hãng tại Showroom của CARA tại địa chỉ:17D, khu A10, khu đô thị Nam Trung Yên, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, CARA được thành lập
Mission
-
Trở thành Công ty cung cấp dịch vụ và sản phẩm chiếu sáng chuyên nghiệp tốt nhất tại Việt Nam. Đối với Công ty, sở hữu quan trọng nhất của Công ty là con người. Mục đích hàng đầu của Công ty là có được một đội ngũ nhân sự trung thành, giỏi chuyên môn, đầy nhiệt huyết và làm việc có hiệu quả cao. Công ty luôn cố gắng tạo một môi trường làm việc tốt để có thể phát huy hiệu quả cao nhất của từng cá nhân, đồng thời phát huy sức mạnh của đồng đội.