Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Sales Supervisor ( Medical Equipments)
Charles Wembley
18 việc làm
19 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 30 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
22/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tiếp cận, triển khai giới thiệu, phát triển kinh doanh các sản phẩm thiết bị y tế phục vụ cho phòng mổ, phòng HSCC đến khách hàng tại địa bàn quản lý.
Chịu trách nhiệm và đảm bảo doanh số thị trường, nghành hàng được giao. Lập kế hoạch, triển khai thực hiện kế hoạch đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số được giao theo tháng. quý, năm.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền vững lâu dài với khách hàng tại địa bàn được phân công.
Thường xuyên tiếp xúc khách hàng, nắm rõ các thông tin của khách hàng. Tiếp nhận các phản ánh và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của công ty, công tác giao hàng,... Báo cáo với Manager về những khiếu nại và nhu cầu của khách hàng để tìm ra hướng giải quyết. Duy trì và phản ánh các mối quan hệ với khách hàng.Tư vấn các giải pháp thiết bị y tế toàn diện phù hợp với điều kiện từng khách hàng.
Luôn tìm hiểu và nắm rõ các sản phẩm thiết bị Công ty cung cấp. Nắm rõ ưu, nhược điểm các sản phẩm của Công ty cũng như các đối thủ cạnh tranh.
Quản lý, theo dõi tiến trình thực hiện hợp đồng, thúc đẩy doanh số khách hàng.
Tham gia các khóa đào tạo do hãng và công ty tổ chức theo yêu cầu của cấp trên.
Lên kế hoạch làm việc và cập nhật báo cáo định kỳTốt nghiệp đại học Thương mại, kinh tế, Y, dược, điện tử y sinh, kỹ thuật và đã có kinh nghiệm sales là một lợi thế, đặc biệt ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales về thiết bị y tế và thiết bị nhãn khoa.
Khéo léo, có kỹ năng nắm bắt và chăm sóc khách hàng.
Khả năng giao tiếp tốt, có tính tổ chức, trách nhiệm cao trong công việc.
Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp, đọc hiểu tiếng Anh.
Có khả năng thuyết trinh tốt trước đám đông.
Sử dụng thành thạo máy tính, chương trình Word, Excel, Power point
Nhiệt tình, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
Có thể đi công tác và đào tạo.Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực, Công ty hỗ trợ ăn trưa
Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát huy hết khả năng
Được đào tạo trong và ngoài nước
Chịu trách nhiệm và đảm bảo doanh số thị trường, nghành hàng được giao. Lập kế hoạch, triển khai thực hiện kế hoạch đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số được giao theo tháng. quý, năm.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền vững lâu dài với khách hàng tại địa bàn được phân công.
Thường xuyên tiếp xúc khách hàng, nắm rõ các thông tin của khách hàng. Tiếp nhận các phản ánh và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của công ty, công tác giao hàng,... Báo cáo với Manager về những khiếu nại và nhu cầu của khách hàng để tìm ra hướng giải quyết. Duy trì và phản ánh các mối quan hệ với khách hàng.Tư vấn các giải pháp thiết bị y tế toàn diện phù hợp với điều kiện từng khách hàng.
Luôn tìm hiểu và nắm rõ các sản phẩm thiết bị Công ty cung cấp. Nắm rõ ưu, nhược điểm các sản phẩm của Công ty cũng như các đối thủ cạnh tranh.
Quản lý, theo dõi tiến trình thực hiện hợp đồng, thúc đẩy doanh số khách hàng.
Tham gia các khóa đào tạo do hãng và công ty tổ chức theo yêu cầu của cấp trên.
Lên kế hoạch làm việc và cập nhật báo cáo định kỳTốt nghiệp đại học Thương mại, kinh tế, Y, dược, điện tử y sinh, kỹ thuật và đã có kinh nghiệm sales là một lợi thế, đặc biệt ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales về thiết bị y tế và thiết bị nhãn khoa.
Khéo léo, có kỹ năng nắm bắt và chăm sóc khách hàng.
Khả năng giao tiếp tốt, có tính tổ chức, trách nhiệm cao trong công việc.
Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp, đọc hiểu tiếng Anh.
Có khả năng thuyết trinh tốt trước đám đông.
Sử dụng thành thạo máy tính, chương trình Word, Excel, Power point
Nhiệt tình, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
Có thể đi công tác và đào tạo.Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực, Công ty hỗ trợ ăn trưa
Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát huy hết khả năng
Được đào tạo trong và ngoài nước
Khu vực
Charles Wembley
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
1980 - Charles Wembley được thành lập tại Singapore
1989 - Khai trương văn phòng đầu tiên tại Việt Nam Ban đầu CW là đơn vị tiên phong trong việc giới thiệu các thiết bị và dụng cụ Y tế công nghệ cao vào Việt Nam
2006 - Bắt đầu kinh doanh sản phẩm bếp, F&B Sau 27 năm, đến nay CW đã có 3 văn phòng và showroom trên khắp Việt Nam: Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, 2 Văn phòng Chi nhánh tại Thành phố Hà Nội và Thành phố Đà Nẵng. 2011 - Có mặt tại Campuchia Hiện nay - Charles Wembley là một trong những nhà cung cấp giải pháp Horeca hàng đầu Việt Nam với 4 văn phòng đại diện, 50 kỹ sư chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi đứng đầu.
Những nghề phổ biến tại Charles Wembley
Bạn làm việc tại Charles Wembley? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Charles Wembley
Click để đánh giá