Việc làm Holdings Tràng An

Cập nhật 18/03/2024 22:25
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Chuyên Viên Pháp Chế Và Kiểm Soát Tuân Thủ
Holdings Tràng An
2 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 222 Điện Biên Phủ

Mô tả công việc

Pháp chế

  • Tham mưu, tư vấn, đưa ra ý kiến pháp lý liên quan đến toàn bộ các lĩnh vực hoạt động của Công ty.
  • Tham gia soạn thảo, rà soát và chỉnh sửa các hợp đồng, chứng từ (mua bán, dịch vụ, thuê, kinh doanh...), các thỏa thuận, các văn bản pháp lý để bảo đảm tính hợp pháp và bảo vệ quyền lợi của công ty.
  • Tổ chức quản lý và lưu trữ các hồ sơ, tài liệu pháp lý quan trọng, đảm bảo tính chính xác và an toàn.
  • Theo dõi và cập nhật kịp thời các thay đổi về luật pháp và các quy định có liên quan, từ đó tư vấn cho ban lãnh đạo để điều chỉnh các quy trình, chính sách phù hợp.
  • Xác định và phân tích các rủi ro pháp lý tiềm ẩn trong các hoạt động kinh doanh và đề xuất biện pháp phòng ngừa.
  • Tham gia giải quyết tranh chấp pháp lý và làm việc với các cơ quan pháp luật nếu cần thiết.
  • Tham gia vào các thủ tục xin cấp giấy phép, giấy chứng nhận hoạt động cho công ty và các dự án cụ thể.

Kiểm soát tuân thủ

  • Kiểm tra, giám sát, đánh giá tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình nội bộ của các phòng ban trong Công ty.
  • Đảm bảo mọi hoạt động vận hành của Công ty đều tuân thủ các quy định pháp luật.
  • Định kỳ lập kế hoạch kiểm soát tuân thủ trìnhCấp thẩm quyền.
  • Xác định các rủi ro liên quan đến việc tuân thủ và đưa ra các biện pháp khắc phục nhằm ngăn ngừa vi phạm.
  • Đưa ra các đề xuất cải thiện quy trình làm việc để tăng cường sự tuân thủ và hiệu quả hoạt động của công ty.
  • Tham gia thẩm định việc soạn thảo các chính sách, quy trình và quy định nội bộ để tham mưu cho Cấp thẩm quyền phù hợp với luật pháp và yêu cầu của công ty.
  • Chuẩn bị và trình bày các báo cáo định kỳ về tình trạng tuân thủ của công ty và các phát hiện trong quá trình kiểm tra.
  • Hỗ trợ trong các cuộc điều tra nội bộ về các hành vi vi phạm quy định; lập báo cáo về kết quả điều tra và đề xuất biện pháp xử lý.

Các nhiệm vụ phụ :

  • Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến đăng ký, bảo vệ quyền lợi của công ty, bảo vệ tài sản trí tuệ và các quyền lợi pháp lý khác.
  • Tổ chức các buổi đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên về pháp luật, quy định nội bộ và quy trình tuân thủ.

Yêu cầu công việc

  • Bằng cấp: Cử nhân
  • Chuyên ngành: Luật, Quản trị, Kinh tế
  • Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm Pháp chế tại doanh nghiệp. Kiến thức sâu rộng về pháp luật và quản trị nội bộ. Tư duy logic và chú ý đến chi tiết.
  • Kiến thức vững về pháp luật doanh nghiệp, hợp đồng, sở hữu trí tuệ, và các quy định pháp lý khác.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản pháp lý, khả năng viết và ngôn ngữ tốt.
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết các vấn đề pháp lý.
  • Kỹ năng giao tiếp chủ động, có khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận khác trong công ty.
  • Kỹ năng thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin.
  • Kỹ năng phân tích và đánh giá rủi ro pháp lý.
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Kỹ năng thuyết trình.
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
  • Khả năng giải quyết vấn đề.
  • Thành thạo MS Office, Excel, PowerPoint.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Việt lưu loát, Tiếng Anh giao tiếp tốt, có thể đọc và dịch tài liệu

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động; chính sách lương và phúc lợi cạnh tranh.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Du lịch hàng năm, team building, hoạt động event nội bộ sôi nổi, hấp dẫn;
  • Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng năng suất;
  • Phụ cấp cơm trưa, trang thiết bị phục vụ công việc và phụ cấp giữ xe;
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp;
  • Các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật lao động và chế độ riêng dành cho nhân viên của công ty.
Khu vực
Báo cáo

Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Holdings Tràng An Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 19 đường Hố Lang, khu phố Tân Hiệp, Phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Tiền thân là một đơn vị uy tín hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây dựng, phát triển các dự án bất động sản, Viet Star Holdings được thành lập với tôn chỉ “ An toàn - Chất lượng - Tiến độ - Hiệu quả”. Đây chính là kim chỉ nam xuyên suốt hoạt động kinh doanh, tập thể chúng tôi luôn tự hào giữ gìn và phát huy nhằm tạo ra những giá trị khác biệt của Viet Star Holdings.

Với đội ngũ nhân lực có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các công ty hàng đầu về lĩnh vực xây dựng, Viet Star Holdings xây dựng chuỗi hoạt động kinh doanh từ tổng thầu xây dựng, đầu tư kinh doanh phát triển các dự án bất động sản, kinh doanh thương mại cho đến sản xuất vật liệu xây dựng. 

Với nền tảng vững chắc về nguồn nhân lực cùng với hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất, Viet Star Holdings tin tưởng trong tương lai, chúng tôi sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, trở thành một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ thi công, thiết kế, giám sát kỹ thuật và đầu tư, phát triển các dự án bất động sản. 

Viet Star Holdings chân thành cảm ơn sự tín nhiệm, hợp tác của Quý đối tác, Quý khách hàng cùng những nỗ lực đáng ghi nhận của đội ngũ cán bộ, nhân viên. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, lựa chọn và nhiều cơ hội hợp tác mới trong tương lai cùng quý đối tác, quý khách hàng toàn quốc.

Bạn làm việc tại Holdings Tràng An? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Holdings Tràng An

Holdings Tràng An

Click để đánh giá