Việc làm Chuyển phát nhanh PCS

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng chuyển phát nhanh quốc tế
Chuyển phát nhanh PCS
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/08/2023
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 55 Sầm Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

Theo dõi và Quản lý tình trạng đơn hàng và tình hình lỗi chất lượng khi hàng đã được bàn giao cho đối tác trong nước, hãng hàng không, nước ngoài.
Kiểm tra và xử lý các trouble của lô hàng (xuất chậm, xuất thiếu, bể , vỡ, móp méo, thất lạc, lạc tuyến, phát chậm, hải quan giữ kiểm, phát sai yêu cầu, ..) các lỗi ảnh hưởng tới lịch trình phát hàng không đúng chỉ tiêu thời gian và chất lượng
Tìm hiểu nguyên nhân và phối hợp các phòng ban chủ động tìm giải pháp và cập nhật cho khách hàng, đối tác. Tư vấn cho KH về dịch vụ, thời gian vận chuyển, thủ tục xuất nhập
Đôn đốc đối tác, phòng ban liên quan để xử lý các tình huống phát chậm, đền bù, phát trễ. Cập nhật các thông tin, quy định mới từ đối tác cho các phòng ban có liên quan.
Trực tiếp ghi nhận khiếu nại của khách hàng, của phòng ban khác và giải quyết trực tiếp với khách cùng sự phối hợp của PKD. Gửi email, công văn xin lỗi trực tiếp tới khách hàng với trường hợp khiếu nại nghiêm trọng, công văn thông báo lịch nghỉ lễ của đối tác, hoặc các trường hợp rớt chuyến bay, hàng đến chậm, ảnh hưởng lũ lụt, hạn hán.
Tìm kiếm các đối tác mới, phối hợp với kế toán làm việc với đối tác về giá cả, hợp đồng, điều kiện thanh toán để chọn dịch vụ phù hợp nhất với công ty
Giám sát các rủi ro tới chất lượng dịch vụ và đề xuất giải pháp thực hiện
Các công việc khác được yêu cầu

Yêu cầu công việc

Có tiếng anh giao tiếp ( 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết).
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm. Là lợi thế nếu các bạn đã từng làm sales, DVKH mảng Logistics.
Trung thực, có trách nhiệm, cẩn thận, khả năng bao quát và giải quyết vấn đề.
Tư duy độc lập, tổng hợp thông tin và ra quyết định.
Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, bắt đầu lúc 8h00 kết thúc lúc 17h30, nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập bao gồm lương cơ bản từ 9tr - 13tr thỏa thuận theo năng lực + thưởng theo kết quả kinh doanh của Công Ty.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước (BHYT, BHXH, ốm đau, thai sản,...) sau 2 tháng thử việc, cưới hỏi, sinh nhật, ngày lễ tết theo chế độ chung của Công ty.
Team building 1 năm ít nhất 1 lần, khám sức khỏe 1 năm/1 lần cho cán bộ nhân viên. Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước.
Thưởng: Theo kết quả kinh doanh tháng, năm, lương tháng 13 (cam kết có), lễ tết theo quy định Công ty.
Hàng năm công ty xem xét tăng lương theo kết quả và năng lực làm việc.
Được đào tạo nâng cao về kỹ năng kinh doanh, kỹ năng mềm và trình độ chuyên môn liên tục bằng các chia sẽ của anh chị tại Công ty và các đơn vị đào tạo chuyên nghiệp.
Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, đoàn kết.

CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS

Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Chuyển phát nhanh PCS

Bạn làm việc tại Chuyển phát nhanh PCS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chuyển phát nhanh PCS

Chuyển phát nhanh PCS

Click để đánh giá