Thực hiện mục tiêu kinh doanh gồm các chỉ tiêu được giao như Doanh thu/Doanh số, Lợi nhuận theo từng khách hàng/từng giải pháp/ sản phẩm...
Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Tìm kiếm khách hàng, xây dựng đề xuất, báo giá, đàm phán, chốt hợp đồng & chăm sóc khách hàng sau bán, tiếp tục khai thác và mở rộng mối quan hệ với khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban để theo dõi và hỗ trợ quá trình triển khai cho khách hàng sau khi ký kết hợp đồng.
Duy trì chăm sóc giữ mối quan hệ tốt với khách hàng cũ, phát triển mở rộng khách hàng mới.
Lập các kế hoạch kinh doanh, đề xuất chính sách bán hàng, chương trình CSKH, phối hợp với các phòng ban khác triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Thương mại, công nghệ thông tin,..
Có kinh nghiệm từ 1- 2 năm trở lên bán hàng B2B, đại diện kinh doanh, sale dự án,...
Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc hoặc có quan hệ tốt với khách hàng Doanh nghiệp
Có kỹ năng trình bày, thuyết phục tốt.
Có khả năng lên kế hoạch, chiến lược & chiến thuật cho dự án.
Có kỹ năng quản trị dự án, hiểu biết về đấu thầu.Thu nhập hấp dẫn từ 15-25++ triệu/ tháng (bao gồm lương cứng + lương KPI + hoa hồng theo dự án).
Gói thu nhập năm tương xứng với năng lực (13 tháng lương, nghỉ mát...).
Cơ hội làm việc và phát triển tại FPT, Công ty tiên phong chuyển đổi số và dẫn đầu về tư vấn, cung cấp, triển khai các dịch vụ, giải pháp công nghệ - viễn thông.
Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng liên tục, được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.
Môi trường làm việc công bằng, minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung. Cơ sở vật chất, công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi, ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số toàn trình.
Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú; các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần Cán bộ nhân viên và người thân, Teambuilding, Ngày hội văn hóa, các Câu lạc bộ, Nghỉ hè,....
Tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép); Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ hè hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách >65 triệu/năm/cán bộ nhân viên dành cho việc khám và chữa bệnh Nội, Ngoại trú).
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi