Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh..
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ, Từ đó cung cấp thông tin cho bộ phận sản xuất để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm..
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải.
- Phối hợp với các bộ phận tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, , chương trình khuyến mại... với các khách hàng thân thiết , khách hàng trung thành..
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng , đo lường mức độ hài lòng của khách đối với sản phẩm và dịch vụ..
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả...
* Quyền lợi được hưởng:
- Làm việc tại Nhà máy Tecomen (Từ Hồ - Yên Phú - Yên Mỹ - Hưng Yên)
có xe đưa đón CBNV từ Hà Nội - Hưng Yên (Khuất Duy Tiến / Hoàng Mai / Thanh Trì / Gia Lâm / Phố Nối...)
- Có xe đưa đón CBNV
- Ăn trưa miễn phí tại nhà máy
- Nghỉ 1 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng
- Thưởng thành tích, tưởng cuối năm
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc ( Laptop....)
- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambulding, Bảo hiển xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của Pháp luật
- Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt
- Cơ hội tham gia vào nhiều lĩnh vực dựa trên nguyện vọng của từng cá nhân
- Đội ngũ lãnh đạo có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động
- Khả năng thăng tiến nhanh chóng dựa trên kết quả làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu Cầu : TN Cao Đẳng , Đại Học các chuyên ngành Điện tử, Cơ Khí, Quản lý chất lượng...
- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm các vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các công ty sản xuất
- Thành thạo 7 công cụ QC , 5W1H , sử dụng thành thạo các công cụ đo.
- Kỹ năng sử dụng máy tính : thành thạo Word, Exel, Powerpoint...
- Nhanh nhẹn, chịu khó , sáng tạo , chịu đc áp lực trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi