Việc làm Chuyển phát nhanh PCS

Cập nhật 26/09/2024 17:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
CVCC Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng chi nhánh - HCM - TA050
Chuyển phát nhanh PCS
7 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Kiểm soát rủi ro vận hành DVKH chi nhánh

  • Thực hiện rà soát các quy trình hoạt động và kiểm tra việc tuân thủ các quy trình nghiệp vụ các Đơn vị kinh doanh theo phạm vi công việc được giao
  • Tham gia các đoàn kiểm tra, kiểm soát định kỳ hoặc đột xuất theo sự phân công của Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm
  • Tham gia xây dựng/đo lường các chỉ số RRVH, quy trình kiểm soát vận hành, công cụ đo lường, kiểm soát, ngăn ngừa rủi ro vận hành, các chương trình đào tạo, nhận biết về rủi ro vận hành
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan triển khai các bản tin định kỳ về KSRRVH, xây dựng khung đào tạo nâng cao năng lực nhận diện & KS RRVH, triển khai các workshop, lớp đào tạo nâng cao nhận thức
  • Đưa ra các sáng kiến giúp kiểm soát rủi ro vận hành DVKH

Phát triển/xây dựng/triển khai các sáng kiến vận hành DVKH chi nhánh

  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của chi nhánh liên quan đến các vướng mắc, khó khăn về quy trình nghiệp vụ giao dịch tại quầy.
  • Đầu mối làm việc với các phòng ban HO để đưa ra các sáng kiến giải pháp hỗ trợ DVKH chi nhánh liên quan đến quy trình nghiệp vụ giao dịch.
  • Đề xuất/ tham gia vào các dự án/ phát triển hệ thống/ xây dựng các quy định/quy trình liên quan đến DVKH nhằm đưa các ý kiến đóng góp nhẳm tối ưu hóa hoạt động vận hành cũng như nâng cao trải nghiệm Khách hàng
  • Truyền thông, hướng dẫn, đào tạo các chính sách, quy trình, quy định;

Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả

  • Phân tích hiệu quả làm việc của bản thân nhằm xác định những phương pháp thực hiện nhiệm vụ, xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân, đề xuất các nhu cầu đào tạo nhằm đạt được mục tiêu của cá nhân và phù hợp với định hướng chung của tổ chức
  • Phân tích, đề xuất các phương pháp để tạo được môi trường làm việc đoàn kết, hiệu quả, đạt được mục tiêu của tổ chức

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

  • Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, quản trị trải nghiệm khách hàng 

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  • Từ 5 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó có trên 03 năm kinh nghiệm liên quan đến vận hành nghiệp vụ giao dịch tại quầy và chất lượng dịch vụ tại bộ phận Dịch vụ khách hàng/ các công việc liên quan kiểm soát rủi ro vận như như giám sát từ xa/ Rủi ro hoạt động/ Kiểm toán.

3. Các Kỹ Năng/ Skills

  • Có thể đi công tác
  • Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh tốt 
  • Thành thạo Tin học văn phòng, thực hiện các báo cáo quản trị 
  • Kỹ năng làm việc nhóm 
  • Kỹ năng thuyết trình 
  • Kỹ năng giao tiếp 
  • Kỹ năng đánh giá và ra quyết định 

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Chuyển phát nhanh PCS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
40/12 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.

Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:

Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế

Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước

Dịch vụ Ecommerce

Dịch vụ Kho vận

Dịch vụ Hậu cần

Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu

Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu

Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.

Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn

“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi

Những nghề phổ biến tại Chuyển phát nhanh PCS

Bạn làm việc tại Chuyển phát nhanh PCS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chuyển phát nhanh PCS

Chuyển phát nhanh PCS

Click để đánh giá