Việc làm Chuyển phát nhanh PCS

Cập nhật 26/09/2024 17:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Quản Lý Khách Hàng Sản Phẩm Thẻ - Vùng Tây HN
Chuyển phát nhanh PCS
7 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ về Thẻ đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.

Trách nhiệm:

  • Thực hiện cung cấp các sản phẩm và dịch vụ Thẻ của Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các mục tiêu kinh doanh được giao trong từng thời kỳ;
  • Xác minh, tìm hiểu thông tin khách hàng và hoàn thiện các hồ sơ mở thẻ và đề xuất cấp tín dụng thẻ, trình phê duyệt, khởi tạo phát hành thẻ theo quy định của VIB;
  • Kiểm tra và đôn đốc Khách hàng kích hoạt Thẻ sau khi phát hành, phối hợp quản lý và theo dõi việc nhắc nợ Thẻ của khách hàng theo quy định VIB;
  • Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng;
  • Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ, các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu: 

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan Kinh tế, Tài chính;
  • Tối thiểu 3 năm (SERM)/2 năm (SRM)/1 năm (RM) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến các tổ chức Tài chính – Ngân hàng, ngành bán lẻ;
  • Hiểu biết về mục tiêu, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;
  • Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kiến thức Thẻ tín dụng tốt;
  • Khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới;
  • Kỹ năng giao tiếp và bán hàng tốt;Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
  • Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

Bằng việc nộp hồ sơ ứng tuyển và cung cấp các thông tin cho VIB, Anh/Chị đồng ý để VIB sử dụng những thông tin này cho mục đích tuyển dụng và quản lý nhân sự của VIB.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Chuyển phát nhanh PCS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
40/12 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.

Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:

Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế

Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước

Dịch vụ Ecommerce

Dịch vụ Kho vận

Dịch vụ Hậu cần

Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu

Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu

Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.

Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn

“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi

Những nghề phổ biến tại Chuyển phát nhanh PCS

Bạn làm việc tại Chuyển phát nhanh PCS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chuyển phát nhanh PCS

Chuyển phát nhanh PCS

Click để đánh giá