Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Tuân thủ các nguyên tắc tài chính và đạo đức dành cho chuyên viên hoạch định tài chính.
Tìm kiếm và khai thác nhu cầu của nguồn khách hàng tiềm năng.
Nghiên cứu và phân tích thị trường.
Tham gia đầy đủ các lớp huấn luyện đào tạo của công ty.
Giám sát việc thực hiện kế hoạch tài chính của khách hàng, chăm sóc & hỗ trợ khách hàng sau bán hàng
Hoạch định giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng.
Quyền lợi:
Lộ trình thăng tiến 6 tháng và đãi ngộ tương xứng
Lương cơ bản 16.000.000 đồng/tháng
Bonus: Thưởng doanh số, hoa hồng, overtarget.
Được đào tạo chuyên sâu kiến thức và kĩ năng.
Được nhận cơ hội du lịch trong nước và nước ngoài.
Trợ cấp huấn luyện đào tạo 3 triệu đồng, và các khoản thưởng tháng + quý.
Yêu cầu:
Từ 23- 40 tuổi.
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 01:40:02
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi