Mô tả công việc
- Thay mặt công ty quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng để họ đạt được kết quả tốt nhất.
- Phối hợp với các thành viên trong team support và team developer để phân tích và đưa ra giải pháp tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng.
- Làm việc Remote. Thời gian làm việc theo ca trực, có thể chủ động sắp xếp ca trực linh hoạt.
- Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải khi sử dụng các sản phẩm của Avada (sản phẩm web app cho eCommerce: Shopify, Magento, WooCommerce). Cập nhật công nghệ mới về Shopify và hệ thống Apps của Avada SaaS.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản để có thể tham gia thực hiện công việc.
- Có thái độ học hỏi tuyệt vời và chủ động trong công việc.
- Có niềm yêu thích với việc hỗ trợ khách hàng.
- Có kỹ năng phân tích và giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh đọc và viết tốt. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS 6.5 hay TOEIC 750 trở lên (hoặc trình độ tương đương).
Quyền lợi
Lương, thưởng
- Sau 1.5 tháng thử việc (khi vào làm ca trực chính thức) sẽ nhận thêm bonus $300.
- Thời gian thử việc hưởng 60%- 85% rate ca trực thực tế (hưởng theo lộ trình đào tạo từng tuần, sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn).
- Mức lương upto $700/tháng, gồm Rate ca trực ($20/ca) + Bonus Review 5 sao.
Phúc lợi và đãi ngộ
- Được học hỏi và lĩnh hội những kiến thức chuyên sâu về chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực công nghệ, eCommerce,.. thị trường quốc tế.
- Thời gian làm việc linh hoạt, chủ động sắp xếp hàng tuần, hàng tháng.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức khi quay trở lại Việt Nam nếu có nguyện vọng và đáp ứng đủ điều kiện công việc.
- Được thử sức trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thử thách và nâng cao trình độ bản thân.
Đào tạo và phát triển
- Được Leader training trực tiếp các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được tham gia các buổi training online định kỳ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 00:30:02
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi