Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng theo danh sách đã được chọn lọc và từ đó triển khai công tác tư vấn, trợ giúp dịch vụ, góp phần gia tăng, mở rộng quyền lợi cho bản thân khách hàng
- Trao đổi thông tin nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ của Ngân hàng Quốc tế Singapore
- Tư vấn giá trị sử dụng các loại thẻ tín dụng cũng như các chương trình bổ trợ của Ngân hàng Quốc tế Singapore cho khách hàng có điều kiện và nhu cầu sử dụng
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Giờ hành chính từ 8h - 17h
- Làm thứ 7 tuần 1 + 3 trong tháng
- Nghỉ thứ 7 tuần 2 + 4 trong tháng và Chủ nhật
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A, Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
-
Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 19 đến 35
-
Trình độ học vấn từ THPT trở lên
-
Có kinh nghiệm CSKH, tư vấn, telesales,... là lợi thế
-
Thái độ tốt, giao tiếp tốt, tư duy tích cực
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng từ 5.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ + Hoa hồng
-
Được đào tạo bài bản về kỹ năng, sản phẩm, nghiệp vụ trước khi tiếp nhận công việc
-
Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định
-
Được hỗ trợ đầy đủ các trang thiết bị làm việc (Máy tính, tai nghe,...)
-
Có thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, cũng như các hoạt động thưởng nóng, giải thưởng từ đối tác Ngân Hàng khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
-
Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm của công ty
-
Có cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao hơn (trưởng nhóm, trưởng ca hoặc giám sát, quản lý,...) với cơ chế rõ ràng, minh bạch
-
Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới
-
Phát triển đa dạng mối quan hệ nghề nghiệp tài chính – ngân hàng (đối tác, khách hàng, đồng nghiệp và quản lý), phục vụ đắc lực cho con đường phát triển trong tương lai
-> (Thu nhập từ 8.000.000 VNĐ đến 20.000.000 VNĐ/tháng)
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi