Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, phối hợp cùng các bộ phận liên quan để giải quyết triệt để các phát sinh hỗ trợ KH
- Thu thập phản hồi, đánh giá từ KH, báo cáo đến các bộ phận liên quan.
- Thực hiện các chính sách DVKH của Công ty (tặng quà, giới thiệu các ưu đãi...)
- Lên kế hoạch thực hiện và triển khai CSKH định kỳ theo các chương trình, chiến dịch Công ty giao
- Thực hiện các khảo sát với khách hàng theo các chương trình của Công ty
- Thực hiện thống kê và báo cáo hoạt động DVKH của Công ty
- Đề xuất các sáng kiến, chương trình để nâng cao dịch vụ khách hàng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất từ 2 năm trở lên
- Chịu khó, ham học hỏi, nhiệt tình trong công việc
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi