Việc làm Chuyển phát nhanh PCS

Cập nhật 26/09/2024 17:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyển phát nhanh PCS
7 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phú Yên
- Bình Định

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MỤC TIÊU

Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại quầy và qua điện thoại theo tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng và quy trình của Dai-ichi Việt Nam (DLVN); Quản lý thu/chi tiền mặt; tiếp nhận các yêu cầu về nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm; Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và thực hiện các công việc hành chính tại văn phòng.

TRÁCH NHIỆM

- Tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng;

- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm;

- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính và hỗ trợ đại lý;

- Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh;

- Thực hiện thu/chi tiền mặt đối với các khoản thu/ chi của hợp đồng bảo hiểm theo phiếu thu/chi tiền CS/DT/PT và các khoản thu khác theo phiếu thu kế toán;

- Quản lý hoạt động hành chính văn phòng;

- Các công việc có liên quan theo sự phân công tại từng thời điểm.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Kiến thức và Kinh nghiệm

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên

- Ưu tiên có 1 – 2 năm kinh nghiệm bán hàng, phục vụ, dịch vụ khách hàng.

- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, Chăm sóc Khách hàng là một ưu thế.

Kỹ năng cứng

- Kỹ năng giao tiếp tốt;

- Kỹ năng phục vụ khách hàng.

Kỹ năng mềm

- Chủ động và linh hoạt trong công việc.

Đặc tính cá nhân

- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.

- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.

- Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm.

Địa điểm làm việc

Phú Yên
Khu phố 7, Thị trấn Hai Riêng, Huyện Sông Hinh, Tỉnh Phú Yên
Bình Định
360 Quang Trung, Thị trấn Bồng Sơn, Huyện Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác: Bảo hiểm Tai nạn 24/7 PVI
  • Thời gian thử việc: Không áp dụng
  • Cơ hội huấn luyện: Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ
  • Độ tuổi: 21 - 28
  • Thời gian làm việc: 8h~17h, Thứ Hai đến Thứ Sáu và Sáng Thứ 7
  • Phúc lợi: Tham gia BHXH, BHYT 100% lương từ ngày đầu tiên làm việc.
  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/ năm
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Chuyển phát nhanh PCS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
40/12 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.

Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:

Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế

Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước

Dịch vụ Ecommerce

Dịch vụ Kho vận

Dịch vụ Hậu cần

Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu

Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu

Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.

Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn

“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi

Những nghề phổ biến tại Chuyển phát nhanh PCS

Bạn làm việc tại Chuyển phát nhanh PCS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chuyển phát nhanh PCS

Chuyển phát nhanh PCS

Click để đánh giá