Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả chi tiết công việc
- Phụ trách mảng đối ngoại, xúc tiến thị trường
+ Cùng với Giám đốc Khu vực chịu trách nhiệm đưa ra những chiến lược kinh doanh, phân tích thị trường, đánh giá sản phẩm để phát triển thương hiệu, branding tại thị trường Miền Trung Tây Nguyên.
+ Phối hợp với các phòng ban và hội sở, Marketing để thúc đẩy kinh doanh.
+ Định kỳ lập kế hoạch, chiến lược, đề xuất và có báo cáo chi tiết cho hoạt động vận hành kinh doanh hiệu quả và phát triển của chi nhánh.
- Phát triển thị trường kinh doanh
+ Xúc tiến thương mại, phát triển sản phẩm KD…
- Phối hợp Giám đốc khu vực quản lý Phòng điều hành: Giám sát và quản lý toàn bộ hoạt động của phòng
- Các công việc theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – sáng Thứ 7
2. Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thoả thuận (theo năng lực)
- Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
- BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
- Du lịch, du xuân, team building, sinh nhật… và cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp cao.
- Địa điểm làm việc: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
3. Cách thức ứng tuyển
- Gửi Cv ứng tuyển về địa chỉ: [email protected]
- Tiêu đề CV ứng tuyển ghi rõ: [Họ tên] – [Vị trí ứng tuyển]
- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: 217 Trần Phú, Đà Nẵng
- Liên hệ Phòng HCNS: 0946.873.290 (Zalo)
- Hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 31/10/2024
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 3 năm ở vị trí Giám đốc kinh doanh, Giám đốc/Phó Giám đốc Chi nhánh hoặc tương đương.
- Năng lực quản lý tốt
- Có kinh nghiệm trong ngành Dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị hoặc lữ hành
- Sẵn sàng đi công tác 1-2 tháng trong giai đoạn đầu để nhận đào tạo
- Thành thạo tiếng anh là 1 lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi