Mô tả công việc
- Quản lý đơn giá hàng bộ chính thức chạy sản xuất.
- Đảm bảo chắn chắn mỗi tuần rớt đơn hàng phải ở mức ổn định.
- Đàm phán với khách hàng, cập nhật tiến độ đơn hàng cho khách hàng
- Làm các báo cáo liên quan đến tiến độ công việc
- Và một số công việc liên quan khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm nghiệp vụ, chăm sóc khách hàng, theo dõi đơn hàng...
- Giao tiếp tự tin, năng động, linh hoạt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt, có khả năng trình bày trước đám đông
- Thành thạo vi tính văn phòng
* Lưu ý: Công việc yêu cầu ứng viên có thể sử dụng cả 2 ngôn ngữ (Nhật & Trung)
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tiếng Hoa từ 600.000 - 2.500.000VNĐ (HSK3 - HSK6)
- Trợ cấp nuôi con nhỏ,..
- Cơ hội thăng tiến hấp dẫn
- Quà lễ, Tết, Trung thu, sinh nhật cho nhân viên
- BHXH- YT- TN theo quy định của luật Lao động
- BH tai nạn 24/7, 12 ngày phép năm
- Du lịch hàng năm
- Đào tào chuyên môn, tay nghề, được cử đi nước ngoài đào tạo (nếu cần thiết)
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi