Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc người Nhật làm việc với khách hàng Nhật trong lĩnh vực tư vấn kế toán, thuế, pháp lý
- Hỗ trợ Giám đốc người Nhật các hoạt động phát triển khách hàng Nhật Bản
- Thực hiện các nghiệp vụ cho khách hàng Nhật Bản theo hướng dẫn của văn phòng công ty mẹ
- Được đào tạo bài bản về kế toán, thuế Việt Nam, Nhật Bản
- Quản lý công việc: gặp gỡ khách hàng, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện dịch vụ
- Thực hiện các yêu cầu theo chỉ thị cấp trên
Yêu cầu công việc
- 24〜35 years old
- Tiếng nhật: Từ N2 trở lên
- Từ 2 năm kinh nghiệm làm việc trong công ty Nhật
- Có tinh thần đồng đội, năng động, chịu khó, gắn bó với công việc
- Có tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học các kiến thức về kế toán/ thuế để hỗ trợ trong công việc
- Có khả năng gắn bó lâu dài với Công ty
- Có kiến thức, kinh nghiệm về kế toán/ thuế/ pháp lý hoặc tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, pháp luật là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo thành tích công việc
- Có cơ hội đi training, làm việc tại Công ty mẹ ở Nhật
- Du lịch công ty
- Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi