Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Thực hiện công việc đầu ca làm việc gồm:
- Kiểm tra, sắp xếp khu vực làm việc đảm bảo gọn gàng, ngăn nắp
- Bật các thiết bị điện: điện, quạt, điều hòa, ....
- Chuẩn bị hồ sơ, bệnh án các khách hàng đã đặt hẹn
· Xử lý công việc trong giờ làm việc:
- Thực hiện công tác tiếp đón khách hàng cho khách hàng theo quy định, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Tiếp nhận, tư vấn, hỗ trợ, phiên dịch cho khách hàng khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu các gói dịch vụ của phòng khám.
- Tiếp nhận, phản hồi và xử lý khiếu nại của khách hàng
- Tổng hợp, soạn thảo hồ sơ, bệnh án…của khách hàng bằng tiếng Nhật
· Thực hiện công việc cuối ca làm việc gồm:
- Sắp xếp lại thiết bị công cụ, dụng cụ trong khu vực quầy lễ tân.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ giấy tờ theo đúng quy định.
· Thực hiện chế độ báo cáo đột xuất khi có yêu cầu và theo quy định
· Tham gia các kế hoạch và các công việc chung của phòng khám.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm làm việc & năng lực
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Nhật N2 trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm phiên dịch viên
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Nhật tốt
- Kỹ năng tiếp đón và chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giải quyết tình huống và xử lý phàn nàn của khách hàng
- Thái độ niềm nở, ân cần, chu đáo, tận tâm với khách hàng
- Trung thực, tâm huyết với công việc
- Sức khỏe tốt
- Tin học văn phòng thành thạo
- Ưu tiên: Những ứng viên đã làm việc trong môi trường bệnh viện/phòng khám quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh phù hợp với bằng cấp và kinh nghiệm chuyên môn
- Đóng bảo hiểm full theo mức lương
- Chính sách khám chữa bệnh cho bản thân và gia đình
- Thưởng lương T13 và ngày lễ
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ tại Việt Nam/Nhật Bản
- Môi trường làm việc quốc tế văn minh, chất lượng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi