Mô tả công việc
Do nhu cầu mở rộng và phát triển, Công ty TNHH Tiến Thu tuyển dụng Nhân viên Services Online
Số lượng: 01 Nữ Địa điểm làm việc: Văn phòng 121 & 179 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng.
Bạn sẽ nhận được:
– Tổng thu nhập từ 8 triệu trở lên + Lương tháng 13 + Thưởng Tết theo doanh thu Công ty vào cuối năm.
– Thời gian làm việc: 07h30 – 11h30; 13h30 – 17h30. Được nghỉ buổi chiều thứ 7 và các ngày Chủ nhật trong tháng + 12 ngày lễ, Tết trong năm.
– Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo đúng quy định của Luật Lao động (BHXH, BHYT, các phụ cấp…); và chính sách phúc lợi của Công ty.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
– Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo kỹ năng đến từ Hãng Xe máy nổi tiếng trên thế giới.
Mô tả công việc:
– Giám sát chất lượng tại các Bộ phận tiếp xúc với khách hàng: Bán hàng, Dịch vụ.
– Phụ trách trả lời bình luận, tin nhắn trên Facebook.
– Thực hiện công tác khảo sát khách hàng về chất lượng bán hàng và dịch vụ thông qua hình thức gọi điện thoại.
– Hỗ trợ theo dõi hệ thống camera giám sát của toàn bộ hệ thống.
– Đánh giá chất lượng phục vụ của từng cửa hàng dựa trên các quy trình, quy định và kết quả khảo sát.
– Báo cáo, đánh giá kết quả hoạt động xử lý thông tin hàng tuần/tháng.
– Báo cáo, đánh giá kết quả hoạt động quản lý điểm chạm hàng tuần/tháng.
– Đánh giá chất lượng dịch vụ bán hàng, bảo hành và bảo dưỡng của công ty.
– Giám sát quy trình, quy định về trả lời, tư vấn khách hàng qua kênh online.
– Chuyển thông tin các khách hàng tiềm năng qua Viber cho nhóm phụ trách kinh doanh online.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan vị trí ứng tuyển; Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc Khách hàng.
– Nữ tuổi từ 20- 27, ngoại hình dễ nhìn, ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại Đà Nẵng.
– Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, ứng xử tốt.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN Ứng viên nộp hồ sơ qua Email: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán Chia sẻ việc làm này
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-01 00:45:03
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi