Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu, phản hồi, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ qua các kênh call, chat, mail.
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thông tin tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp.
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm. (Có kinh nghiệm CSKH từ 3 tháng trở lên là một lợi thế)
- Chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi