Mô tả công việc
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách, tiêu chuẩn và quy trình của khách sạn.
- Đọc sổ logbook để thực hiện các nội dung công việc.
- Chăm sóc khu vực sảnh, khu vực làm việc đảm bảo luôn ngăn nắp và sạch sẽ.
- Hỗ trợ các nhân viên khác trong quá trình phục vụ khách như: thực hiện thủ tục nhận phòng, trả phòng… vào những lúc cao điểm.
- Trực tiếp hướng dẫn khách lên phòng sau khi hoàn tất thủ tục nhận phòng.
- Chuẩn bị thư chào đón khách VIP.
- Thực hiện thủ tục đăng ký cho khách VIP tại phòng nhanh chóng và hiệu quả.
- Thực hiện Limousine check-in cho khách.
- Lưu ý đến những ngày sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới của khách để quan tâm và chăm sóc đặc biệt đến khách.
- Nắm vững các thông tin, sự kiện, chương trình đặc biệt, chương trình khuyến mãi của khách sạn để cung cấp cho khách.
- Tích cực chào bán phòng tăng doanh thu và bán các sản phẩm, dịch vụ khác của khách sạn trong quá trình khách lưu trú.
- Biết các địa điểm tham quan du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn để giới thiệu cho khách nếu cần.
- Chủ động tiếp xúc với khách để hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
- Thực hiện cuộc gọi hỏi thăm khách và ghi nhận các ý kiến của khách, đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu nếu có.
- Tiếp nhận các yêu cầu và than phiền của khách, xử lý ngay thông tin nhận được, nếu vượt quá thẩm quyền giải quyết thì báo cho quản lý trong ca.
- Ghi chú các yêu cầu đặc biệt và các góp ý của khách trong hồ sơ khách.
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary and package
- Service charge
- Working professional environment
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị du lịch, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ…
- Hiểu biết về các mặt xã hội trong cuộc sống, lịch sử, các điểm tham quan du lịch.
- Nắm vững các quy định lưu trú.
- Có kinh nghiệm ở vị trí liên quan tại các khách sạn 4 sao
- Tiếng Anh và thêm ngoại ngữ phụ là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm khác.
- Ngoại hình ưa nhìn, có trí nhớ tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi