Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt/ trình độ tương đương 6.5 ielts, không cần nộp lại chứng chỉ
- Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập:
+ Đối với vị trí Agent full time (AGENT CALL): Lương Gross 14.000.000 VNĐ;
+ Review tăng lương định kỳ 2 lần/năm;
2. Các quyền lợi khác:
- ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU;
- Được trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc;
- Nhận cơ hội được rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ;
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc;
- Môi trường trẻ trung - năng động – sáng tạo;
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Teamlead, QA, Supervisor;
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn...
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi