Mô tả công việc
- Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp thông tin về lĩnh vực hàng không theo nhu cầu
- Đặt chỗ/ xuất / hoàn/ đổi vé theo yêu cầu của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng và giải đáp các thắc mắc – khiếu nại cho khách
- Cập nhật kịp thời các chính sách giá, sản phẩm, đường bay để tư vấn và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng
- Tham gia các khóa training, hội thảo theo sự sắp xếp của trưởng phòng vé
- Chi tiết trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lương cơ bản+ hoa hồng thực đạt
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Lương tháng 13.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Thành thạo các hệ thống đặt vé như: Sabre, Amadeus, Abacus, Galileo…
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm tại Airlines, đại lý cấp 1, đại lý BSP,…
- Có khả năng làm việc theo nhóm/ cá nhân, giao tiếp và ứng xử tình huống tốt
- Ưu tiên có chứng chỉ về nghiệp vụ hàng không, bán vé.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi