Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Mục tiêu công việc:
Hỗ trợ việc xây dựng kế hoạch và tham gia các bước triển khai các khảo sát của dự án beer đối với đối tượng là đối tác bán hàng/nhân viên bán hàng của hãng.
2. Chi tiết công việc
Trước khi khảo sát:
Tham gia quá trình lên ý tưởng khảo sát mới/ điều chỉnh phương pháp tiến hành của các khảo sát hiện tại khi có yêu cầu
Tùy vào tính chất của mỗi khảo sát, kết hợp với công cụ của công ty để chuẩn bị list đối tác/nhân viên sẽ tiến hành khảo sát.
Set up bộ câu hỏi khảo sát lên hệ thống của công ty
Trong khi khảo sát diễn ra:
Theo dõi tiến độ khảo sát và phản hồi hằng ngày và có những update cần thiết đến quản lý nếu có bất thường cần lưu ý
Phân loại câu trả lời của khách hàng theo bộ tiêu chí của công ty để chuẩn hóa data khảo sát (100-150 comment/ngày)
Hỗ trợ các bạn tổng đài viên gọi khảo sát khi phát sinh các trường hợp khách hàng có khiếu nại đặc biệt trong cuộc gọi khảo sát
Sau khi khảo sát kết thúc:
Hỗ trợ làm một số báo cáo kết quả khảo sát cơ bản
Yêu Cầu Công Việc
Đã Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (còn giữ bằng)
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Call Center hoặc có kinh nghiệm liên quan đến Chăm sóc khách hàng/ Khảo sát khách hàng
Kỹ năng lập báo cáo, xử lý số liệu cơ bản
Kỹ năng Tin học văn phòng tốt (Excel, Power Point)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8:30 - 17:30 và Thứ 7 cách tuần
- Phúc lợi:
Lương tháng 13
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall - Ngày nghỉ: 12 ngày phép
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi